Thạch anh liên minh thứ ba mươi thoại ma đồng
Thờì gian đổi mới: 2011-05-03
Sao có thể có chuyện đó! ! !
Ở nhìn xuống, không sai, chính là chữ tiểu triện, tất cả đều là chữ tiểu triện khắc tự, bình nằm sấp xuống tâm tình kích động, nhìn quyển thủ.
'Thiên đạo suy yếu, Thiên Ma giữa đường, cửu thiên mười u, duy ma độc tôn '
'Chí cường ma đồng —— Luân Hồi ma đồng '
Huyết tinh chi khí lần thứ hai kéo tới, Tiểu Phong hiện tại chỉ có một ý nghĩ, chính là lập tức khép lại nó, ngay khi Tiểu Phong cấp tốc khép lại quyển sách thì, ở quyển vĩ bé nhỏ xước mang rô đâm vào Tiểu Phong trong tay, nếu như nhìn kỹ đến thoại, liền sẽ phát hiện quyển vĩ lại lít nha lít nhít vá kín bé nhỏ xước mang rô, đầu nhọn tản ra hàn quang, lấy Tiểu Phong tu luyện sáu thức —— khối thép sau còn đâm vào Tiểu Phong da dẻ, có thể thấy được có bao nhiêu sắc bén.
"Ừm!" Tiểu Phong đột nhiên phát hiện mình huyết lại điên cuồng giống như tràn vào quyển sách bên trong, đáng chết, nếu như không ngăn cản liền muốn chết ở này , ngay khi Tiểu Phong điên cuồng dùng sức rút ra tay thì, lại phát hiện mình tay khống chế không được , một luồng sức hút vững vàng hút lại Tiểu Phong tay, không cho Tiểu Phong tránh thoát, dần dần Tiểu Phong cung huyết không đủ sắc mặt dần dần trắng bệch, lại phải chết ở chỗ này, không muốn đùa giỡn rồi! ! Rút ra giấu ở chủy thủ bên hông, mạnh mẽ hướng cánh tay đánh xuống, ngay khi thế ngàn cân treo sợi tóc quyển sách đột nhiên biến thành hai đạo hồng quang chui vào Tiểu Phong hai mắt, rên lên một tiếng, ngã trên mặt đất, chủy thủ rơi xuống đất phát sinh 'Leng keng' tiếng vang.
Một bên khác, tiểu thánh, tiểu Tuyết cùng Tiểu Tinh Linh môn cũng phát hiện Tiểu Phong dị thường, đột nhiên nhìn thấy Tiểu Phong không hiểu ra sao ngã xuống thì, lập tức chạy tới nâng dậy Tiểu Phong.
"Tiểu Phong! Ngươi làm sao ? Mau nói chuyện a! ! !" Tiểu thánh nhìn Tiểu Phong không ngừng tuôn ra huyết tay la lớn.
"Tiểu thánh ngươi trước hết để cho mở, ta tới xem một chút!" Tiểu Tuyết vội vàng từ bao bên trong lấy ra băng gạc băng bó lên.
Tiểu Tinh Linh môn bao quanh Tiểu Phong, tỏ rõ vẻ lo lắng nhìn hắn.
"Ghana ~~ Ghana! !"
"Bố ~ y ~~ "
"Ò ~~ ò ~~ "
...