Nghiêm cấm trẻ em đang bú bà mẹ mang thai , và những thanh niên nghiêm túc hoặc những thanh niên nghĩ mình nghiêm túc xem cái dưới đây:
Hắn lật tấm chăn lên, lấy thêm khoảng rộng để làm việc cần làm trên giường rồi đưa hai tay xuống mà cởi bỏ chiếc quần lót , giải thoát cho cự vật đã ngóc đầu dậy của mình.
"Nào , hãy chăm sóc nó đi".
Thiên Tỉ nhìn cự vật to lớn của hắn mà có một chút khiếp sợ , nó rất to , to gấp đôi cái của cậu , còn nữa cậu phải chăm sóc sao đây .
"Tôi.. không biết làm .. gì cả ".
"Mút, hãy dùng miệng và lưỡi của em thực hiện đi".
Mút sao , căn miệng nhỏ bé của cậu thế này thì làm sao có thể chịu được một thứ to lớn đến thế kia chứ . Chưa kịp đáp lại hắn thì cậu đã bị hắn điên cuồng túm lấy hai vai rồi ấn dương vật vào bên trong khoang miệng nhỏ bé của cậu . Muốn rách , thật sự thì cậu đau đến không chịu nổi , cảm giác như có ai đó đang cứa vào hai bên khóe miệng cậu vậy.
Hắn bắt cậu phải đưa đẩy người theo từng cú đưa ra đưa vào của hắn , nhìn cậu khổ sở vì chuyện lần đầu thế này , trong lòng hắn cũng có chút nuối tiếc vì không cuồng bạo được cậu. Nhất thời dừng lại rồi hắn thơm lên khóe mi cậu , là cậu khóc vì đau :" Tôi quá đáng rồi , thôi được , em mau tự làm đi".
Hai mắt hơi dưng dưng , cậu đưa hai tay lên cầm lấy dương vật to lớn kia, từ từ dùng đầu lưỡi nhỏ bé của cậu mà liếm dọc từ dưới lên rồi đảo quanh đầu khất một vài vòng khiến ai đó cũng phải cố nhẫn nhịn . Khuân mặt cậu đỏ vì ngượng , rồi đến một chút nước mắt ở khóe mi , đôi mắt hiền dịu ôn nhu với cặp lông mi dài , phần cổ trắng nõn nà khiến hắn chỉ muốn điên cuồng mà thao chết cậu.
Khoái cảm trong người dâng lên từng đợt khi cậu cứ mút mát dương vật của hắn . Không chịu nổi , hắn đẩy cậu ngã xuống giường rồi điên cuồng hôn lấy bờ môi vừa chăm sóc cho thằng nhỏ của hắn mà ngấu mà nghiến không rời , cả hai đầu lưỡi dây dưa trong khoang miệng cậu , thụt ra rồi lại thụt vào ,mỗi lần như vậy cả hai đều kéo theo ra một sợi chỉ bạc mê người dính ở cằm rồi rây rớt xuống cổ.
Hắn di rời miệng thơm lên khắp vùng bụng phẳng lì của cậu, tạo thành những dấu hôn đỏ nhạt , đầu lưỡi hắn chu du xuống hai hòn ngọc rồi cắn nhẹ .
"A.." . Cậu rên rỉ lên tạo thành những tiếng khơi dục dâm đãng . Hắn tiếp tục trêu trọc cậu đưa đầu lưỡi xuống phần huyệt nhi nhẹ nhàng mà liếm láp những nếp nhăn ở bên ngoài rồi liếm theo kẽ mông của cậu.
Hai tay phía trên thì không ngừng xoa bóp , uốn nắn hạ thân của cậu , rồi thỉnh thoảng di rời miệng đến chỗ đó mà mút mạnh .
"A.. cậu chủ.. a". Tiếng cậu gọi hắn như lời mời đến thao cậu
'Gọi Tuấn Khải".
"Aa.. aa Khải.. a".
Nghe giọng điệu cậu gọi hắn , thật là muốn đâm chết cái lỗ nhỏ đang co giật liên hồi kia . Lỗ hậu huyệt được kích động từ bên ngoài làm nó không ngừng rò rỉ nước từ bên trong ra chảy xuống tấm nệm ga trải giường màu trắng .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Thiên] Thiên Tỉ! Em Là Osin NgỐc Của Anh!
HumorTừ ngày Thiên Tỉ về làm dâu (Osin)nhà chồng với thân phận trên danh nghĩa . Một thời gian sau, Vương Tuấn Khải chồng cậu hầu như đêm nào cũng đem cậu ra "Chăm Sóc" ~a . _________________ -Thiên Thiên à.. em có biết là em rất quyến rũ khi ở dưới th...