Hi Po!! Ako po si Karhylle Blaire Lim. Isa po akong nerd na pangit. 1/4 Korean po ako dahil ang lolo ko po ay korean. Mayaman din po kami, Matalino, Mabait, Mayroon din po akong mga bestfriends, Masipag at higit sa lahat NBSB po ako. Wala naman po akong pakialam sa lovelife ko, dahil puro aral at libro lang talaga ang inaatupag ko. Hanggang sa isang araw may nangulo sa buhay ko na napakatahimik.
Siya po si Althea Soo Kim. Siya po ang pinaka close kong bestfriend. 1/2 Korean po siya dahil korean po ang Daddy niya. Halos kaming lahat nga mag bestfriends may lahing korean eh. Mayaman siya, sosyalin, mabait at nerd din siya kaya nga magkakasundo kami eh.
Siya naman po si Jezelle Yoo Ea (Iya po ang pag pronounce niyan.) 1/4 korean po siya. Isa siya sa mga bestfriends ko. Mayaman sila, Matalino, Nerd rin pero hindi gaano inaatupag ang studies at Mahilig siyang kumanta. Siya ang palaging energetic sa amin. Napa joker nga niyan eh.
Siya naman si Elle Brianne Lim. Isa rin sa mga bestfriends ko. 1/2 korean din siya. Mayaman, Mabait, Napakatalino niya. Sa katunayan siya nga pinakamatalino sa aming magbestfriends at yun nga lang mahiyain siya.
At ito naman po si Jade Alexander Yap. Isa rin po siya sa mga bestfriens ko. Nag iisang lalaki siya sa aming magbestfriends. 1/2 korean po siya, One of the girls din pero hindi siya bakla ah. Mayaman sila, Mabait, Pero hindi siya nerd sadyang malabo lang ang paningin niya at Medyo matalino na rin. Siya ang nag cocomfort sa amin tuwing may problema kami.At ang mga lalaking nagpagulo sa buhay ko. No other than the..... 3 BB.
Siya si Harold Rane Willard. Isa siya sa 3 BB. Napaka playgirl niya, halos linggo-linggo iba- iba ang girlfriends niya. Gwapo siya, mayabang nga lang.
Siya naman si Nico James Madrigal. Isa rin siya sa 3 BB. Medyo mabait siya pero bad boy parin, Matalino siya at gwapo pero yabang parin. Mukha nga siyang inosente pero hindi pala.
At siya siya ang Leader ng 3 BB. Siya si Zack Roque Gomez. Hindi siya mabait, hindi rin siya matalino kundi basagulero. Sa totoo nga crush ko siya dati pero noong nalaman ko na Bad Boy siya nagbago agad ang patingin ko sa kanya. Hindi ko nga alam kung paano ko siya nagustuhan eh.
Author's Note
Hi po!! Hihi
Sorry po kung medyo mali ang grammar ko.
First story ko po kasi ito eh.
Pls. Vote and comment po.
To be continued...
YOU ARE READING
The Unexpected Love
Genç KurguMay isang babae na nagkagusto sa isang lalaki. Pero ang hindi alam ng babae Bad Boy ang lalake. At sa hindi inaasahang pagkakataon magkakagusto muli ang babae sa lalaki. Ang lalaki naman ay nafafall na rin sa kanya. Maging sila ba? Or they will ju...