Tên fic: Mộng
Người viết : Ishiro
Pairings: Jungyeon x Momo
- Momo! Cẩn thận!
Cậu dùng lực lớn đẩy tớ lên phía trước, miệng hô rất to.
Chiếc xe tải lao nhanh đến tông thẳng vào cậu, cậu bị hất văng ra xa.
Tớ chỉ biết vô dụng ngồi đó nhìn cậu nằm bất động trên đất, máu ở đầu cậu không ngừng chảy, nhuộm đỏ tóc cậu, nhuộm đỏ cả một mảng lớn trên con đường đầy tuyết trắng.
Mọi người xung quanh bắt đầu xôn xao, có người lay cậu, rồi họ gọi xe cấp cứu, có người lay tớ, hỏi tớ có sao không, nhưng tớ không thể trả lời... Cổ họng tớ nghẹn lại rồi.
Tớ ở trước phòng phẫu thuật, bình thản đến đáng sợ, đôi mắt vô hồn dán chặt lên bàn tay bị xây xát đã được băng bó cẩn thận của mình, đầu óc trống rỗng.
Cánh cửa cuối cùng cũng bật mở, tớ đứng dậy hít một hơi sâu chờ vị bác sĩ mở miệng:
- Cô là người nhà của bệnh nhân?
Tớ gật đầu.
- Chúc mừng cô, ca phẫu thuật đã thành công rồi, bệnh nhân tạm thời đã được cứu sống...
Cậu biết không, lúc ấy đột nhiên nước mắt tớ tuôn rơi. Tớ khóc lớn như trẻ con trước sự lúng túng của vị bác sĩ kia.
- Khoan đã, cô đừng kích động, tôi vẫn chưa nói hết.
Tớ chậm rãi lau nước mắt.
- Là về người nhà của cô. Não cô ấy gặp chút vấn đề. Chúng tôi đã tiến hành kiểm tra xong xuôi rồi... Bệnh nhân Yoo Jungyeon, có nguy cơ ngủ mãn kiếp.
~~~
Mùa xuân năm mười tuổi, tớ lẽo đẽo sau lưng cậu, miệng không ngừng gọi Jungyeonie ơi, Jungyeonie à.
Được chừng mười phút, cậu quay ngoắt lại, gắt lên:
- Muốn gì?
Tớ thoáng giật mình vì thái độ đó của cậu, nhưng vẫn tiếp tục đùa nhây, tiếp tục gọi tên cậu.
Cậu lớn tiếng:
- Giờ không phải lúc la cà, nhìn đồng hồ đi, chúng ta trễ buổi học đầu tiên chỉ vì cậu đó Momo!