MEDICINE 01

5K 11 1
                                    

"อะ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.




"อะ..ฮ๊าาา..!"
"อ่า ยกสะโพกขึ้นอีกนิด ซี้ดดด"
"ค..ครับ อึก"

หัวเล็กสั่นคลอนตามแรงกระแทกจากร่างใหญ่ที่ส่งมา ช่องทางบวมช้ำถูดเสียดสีสร้างเสียงครางให้เจ้าของเป็นอย่างดี ชายแก่อายุราวๆ50กว่าปีโถมร่างใส่เด็กน้อยไม่ยั้งจนสาแก่ใจ น้ำรักเหนียวขุ่นถูกฉีดใส่ทางแคบโดยไร้ถุงยางขวางกั้น ทำให้ของเหลวไหลย้อนลงมาใส่ผ้าปูเตียงเป็นวงกว้าง

"อ่า เหนื่อยชะมัด"

เสียงยานคางอย่างมีอายุเอ่ยออกมา ก่อนจะคว้ากระเป๋าหนังราคาแพงมาควักเงินปึกใหญ่แล้ววางบนหัวเตียง

"แค่นี้คงพอนะ"
"ค...ครับ ขอบคุณ..."

หน้าหวานพยักขึ้นลงเมื่อเห็นเงินปึกใหญ่ล่อตา ชายแก่ยกยิ้มก่อนจะกดจูบลาที่น่าสะอิดสะเอียนเป็นที่สุด ส่งไปให้เด็กหนุ่มตัวบางที่ไร้ทางหนี ลิ้นร้อนตะวัดรอบโพรงปากเล็กอย่างหื่นกระหาย นิ้วป้อมสากล้วงเข้าไปในช่องรักเพื่อเกี่ยวของเหลวออกมาจากกายหวาน ร่างบางแอ่นตัวรับสัมผัสเสียวซ่านภายในจน'อะไรๆ'ในร่างกายมีอายุเริ่มตื่นตัวขึ้นมา

"อ้ะ อย่า.."
"น่านะ อีกรอบเถอะ"
"ไม่ ไม่เอาแล้ว ฮึก"

มือสากลูบไล้ทั่วต้นขาเล็กอย่างปลุกเร้า ทว่าตรงกันข้าม เด็กหนุ่มไม่ได้อารมณ์ร่วมด้วยเลยสักนิด แต่ชายแก่ก็ยังคงพยายาม

"ขอเป็นของแถมก็ได้ ลุงจะมาบ่อยๆเลยนะ"
"พอแล้ว ออกไปนะ!"

ไม่นานนัก เสียงกรีดร้องอย่างน่าสงสารก็ดังขึ้น โดยเด็กหนุ่มไม่มีทางรู้เลยว่าเส้นทางแห่งนรกนี้จะสิ้นสุดลงเมื่อไหร่







เท้าเล็กเดินลากไปตามทางขรุขระของท้องถนนยามรุ่งสางในเช้าวันใหม่ของเกาหลี ท้องฟ้ายังไม่สว่างด้วยซ้ำ แต่เขาต้องมาเดินอย่างไร้จุดหมายเพื่อป้องกันความปลอดภัยในเนื้อตัวร่างกายของเขาจากตาเฒ่าหัวงูคนนั้นที่พึ่งสลบไปไม่ถึงชั่วโมง

'หนูนี่เด็ดจริงๆ ลุงว่าลุงชอบหนูนะ'
'ฮึก ปล่อยผม ฮือ'
'อะไรกัน กล้าโวยวายใส่ลูกค้างั้นหรอ!'

'เพี๊ยะ!!'

'โอ้ย อย่าทำผม อย่า...'

เด็กหนุ่มปาดน้ำตาก่อนจะกอดตัวเองอย่างแนบแน่น

"ฮึก ทำไม ทำไมต้องเป็นแบบนี้"

เสียงแหบแห้งแค่นออกมาจากลำคอเปื้อนรอยสวาท

ใต้แผ่นฟ้ากว้างใหญ่แห่งนี้ จะมีสักคนไหมนะที่จะเข้าใจเขา รักเขาในอย่างที่เขาเป็น

ตัวตนที่ไม่ใช่ 'วี' เด็กขายบริการ

แต่เป็น 'แทฮยอง'

[kookv] Medicine 18+Where stories live. Discover now