Làm việc văn phòng vốn nhiều căng thẳng cùng áp lực, vì thế khi có chút rảnh rỗi, các nhân viên sẽ túm lại "buôn dưa bán ổi" cùng nhau.
Mà chủ đề vẫn thường được mang ra mổ sẻ là gì?
Không cần nghĩ nhiều. Chính là nói xấu cấp trên.
-Này Chung Đại, cậu nói xem Kim tổng của chúng ta là người như thế nào?
"Nạn nhân may mắn" hôm nay hiển nhiên lại chính là vị Kim tổng cách 7 tầng lầu trên kia a.
-Ầy, tôi thấy anh ta thật đáng ghét.
Kim Chung Đại liền đáp lời câu hỏi của vị đồng nghiệp kia.
-Vì sao lại thế?
Vị đồng nghiệp lập tức hỏi lại. Kim Chung Đại xoa cằm mắt nhìn xa xăm tỏ vẻ như đang rất chuyên chú suy nghĩ, nói:
-Cậu không biết đấy thôi, thực sự anh ta là một người rất hẹp hòi, còn rất hay áp đặt những thứ vô lí.....@#%#%&*#%*......
Hẳn là kể xấu rất say sưa a~
-Trong mắt em tôi là người như thế à?
-Đúng vậy...á...Kim...Kim tổng... không...không phải vậy
Đang mải mê kể xấu nên khi có ai hỏi liền luôn miệng mà trả lời, sau đó liền giật mình khi thấy ai đó đang thản nhiên khoanh tay tựa cửa mà nhìn mình. Kim Chung Đại trong lòng liền kêu không xong. Ngoài miệng thì lại lắp bắp không nên lời.
-Thật không?
Kim Mân Thạc nhếch mép cười gian hỏi.
-Th..thật
-Nhưng dù sao thì cũng phải phạt
-Phạt...phạt gì?
Kim Mân Thạc anh mỉm cười gian tà như thế là biết không có gì tốt đẹp rồi.
-Hôn tôi một cái.
Đấy thấy chưa.
Kim Chung Đại ai oán rủa thầm ai kia. Cậu biết ai đó sẽ không buông tha cậu nếu cậu không thực hiện. Lấy hết dũng khí của mình, Kim Chung Đại hôn phớt lên môi Kim Mân Thạc. Sau đó ôm khuôn mặt đỏ bừng chạy khỏi, nhưng cũng không quên trước khi đi đá cho ai một phát.
Kim Mân Thạc mỉm cười nhìn bóng lưng ai kia chạy khuất, sau đó hướng đến trưởng phòng xin cho Kim Chung Đại nghỉ phép hôm tay rồi thong thả đi khỏi.
Toàn thể nhân viên của phòng làm việc sau khi chứng kiến cảnh tượng ngọt ngào kia thì vẫn chưa khỏi sốc. Khỏi nói cũng biết là mấy cô nàng thích thầm Kim Chung Đại và sếp Kim bị vỡ mộng. Còn thành phần hủ thì vô cùng sung sướng.
Vậy còn bạn thì sao? ^.^
Mình vừa bắt đầu viết fic mới mong mọi người ủng hộ và cho nhận xét ^.^ Kamsa