Hôm nay là ngày vô cùng quan trọng với cô, vì sao ư. Vì hôm nay anh sẽ tỏ tình với cô đó. Vì sao cô biết ư, cô là ai, là Thu Thu đó, là thiên tài ngàn vạn người mới có nha. Trên đời này có chuyện gì mà cô không đoán được chứ (thật ra bả không biết trước cái gì đâu, để tí au giải thích ha ).
Chỉ một lát nữa thôi, anh sẽ bịt mắt cô dẫn đến một nơi vô cùng lãng mạng, trước mắt cô là những ánh nến lung linh huyền ảo xếp thành hình trái tim, bên trong sẽ phủ đầy những cánh hoa hồng đỏ thắm. Ngay lúc này, âm nhạc nhẹ nhàng vang lên, anh bước đến như chàng hoàng tử, quỳ xuống trước mặt cô, cầm tay cô và hôn nhẹ lên( chị có thiên phú viết văn lắm a, khâm phục).Chỉ cần nghĩ tới như vậy thôi là.lòng cô dạt dào hạnh phúc, nhìn đâu cũng thấy màu hồng. Nhìn hoa, hoa hồng, nhìn lá, lá hồng, thậm chí nhìn cây đen thui cũng chỉ thấy màu hồng thôi. Bà này mù màu nặng.
Đang chìm trong tưởng tượng màu hồng thì điện thoại cô kêu báo tin nhắn. Cầm điện thoại lên xem là dòng số quen thuộc với hàng chữ: đến nhà anh ngay bây giờ, có bất ngờ tặng em.
Cô nhảy cẫng lên vui sướng, anh làm việc gì cũng rất mau lẹ a. Chọn bộ đồ đẹp nhất, cô phóng ngay tới nhà anh.
____________________________________::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::Trước cửa nhà anh
Cô gõ gõ vào cánh cửa nhưng k thấy ai trả lời. Cô đang rất nóng lòng a, có ai không ra mở cửa nhanh đi nào. A, cô nhớ rồi, anh là muốn làm cô bất ngờ đây. Nghĩ thế cô liền đi mở cửa vào, quả nhiên cửa không khóa mà.Trong nhà tối đen như mực, cô đang lần lần tìm công tắc thì đột nhiên đèn bật sáng làm cô hết hồn. Nhưng còn một chuyện làm cô hoảng hồn hơn nữa là...Bên cạnh cái công tắc điện chính là chàng hoàng tử trong suy nghĩ của cô. Cơ mà có gì khác khác a, hóa ra chàng k có mặc đồ vest lịch lãm mà là KHÔNG MẶC ĐỒ, vâng chính là KHÔNG MẶC ĐỒ, KHÔNG MẶC ĐỒ ĐÓ. Cô chết đứng nhìn bộ mặt cười cười của anh, trên trán xuất hiện một tràng hắc tuyến. Trái với cô, anh thong thả nói:
"Em đã lấy mất trong trắng của anh, em phải có trách nhiệm làm bạn gái anh( liên quan quá anh ơi)."
Cô đưa tay véo mạnh vào má mình, a đau, vậy là... không phải mơ rồi. Là thật, là thật đó. Anh vừa tỏ tình với cô đó.
Đột nhiên cô nhào tới anh, ra sức cấu cào cắn. Anh mất hồn, vừa ra sức tránh vừa luôn miệng bớt giận bớt giận. Cái tình huống này thật không nói nổi. Có ai đi tỏ tình theo cách này không, có ai vừa được tỏ tình lại ra sức muốn giết người tỏ tình mình không. Haizxz, thật là bó tay với cặp đôi này nha.
==================/==========
Vài lời au. Thật ra chị Thu nhà ta mua chuộc chị Linh khuyên nhủ anh Tuấn nhà ta đi tỏ tình( chị Linh là em anh Tuấn). Cơ mà chị Linh khuyên nhủ làm sao mà anh Tuấn lại nghĩ ra được cách tỏ tình bá đạo trên từng hạt gạo như thế. Mấy bạn nam nào muốn học hỏi thì cứ học hỏi đi, biết đâu hôm sau lại được ăn cháo a.
YOU ARE READING
Đoản :Gia đình phúc hắc
RomanceMột gia đình vô cùng kì lạ: mẹ là nữ luật sư trẻ tuổi xinh đẹp có tiếng, dịu dàng hiền thục không ai bằng, cha là trưởng phòng công ty lớn, lúc nào cũng giữ vẻ cương nghị băng lãnh trên khuôn mặt điển trai. Nhưng sự...