Xin em...
Đừng đến bên tôi,
Rồi rời xa tôi.
Đừng chơi đùa với trái tim của tôi như vậy
Bởi tôi sợ,
Lúc đó tôi đã thực sự yêu em...Im Nayeon thầm thương trộm nhớ Park Chanyeol từ những năm cuối cấp hai. Nhưng vốn nhút nhát, cô chỉ chôn giấu tình cảm này xuống tận đáy lòng mình mà không thổ lộ cho ai. Cô biết ơn anh đã làm bạn, giúp đỡ con người khép kín như cô hoà đồng với xã hội. Cô biết ơn anh đã không tiếc lời khen ngợi và khuyên nhủ những lúc cô yếu lòng. Cô biết ơn anh vì mọi thứ. Nhưng cô cũng ghét anh. Ghét vì anh quá tốt bụng, quá thánh thiện. Ghét vì nụ cười rực rỡ của anh lúc nào cũng nở trên môi vì những thành tích tiến bộ đơn giản của cô. Ghét vì... anh đã làm cô thích anh rồi. Thích đến điên cuồng. Có lẽ đã yêu? Nhưng dường như tình cảm chỉ đến từ một phía. Anh là con người thân thiện, cởi mở. Với cô gái nào anh cũng vậy, và những bóng hồng thì luôn vây quanh anh. Liệu sâu tâm trí anh, có vị trí nhỏ nhoi nào dành cho cô không? Có lẽ chỉ dừng lại ở mức "em gái". Tại sao cô bất hạnh thế này? Bố mẹ thì không hạnh phúc, em trai thì bỏ nhà ra đi. Bây giờ đến chuyện tình cảm cũng lận đận. Liệu cô đã mắc nợ ai, mà đến tình cảm của người con trai cô thích cũng không có.
- Chanyeol ah!-Nayeon rụt rè
- Sao vậy? Có gì khó khăn sao. Dạo này thành tích học tập của em rất tốt mà!
- Em đang thích một người. Nhưng em sợ thổ lộ ra sẽ bị từ chối!
- Ồ! Nayeon của anh đã biết yêu rồi này!-Chanyeol xoa đầu cô- Mạnh dạn lên, hãy bày tỏ với cậu ta đi. Nayeon xinh đẹp như vậy chắc chắn là người con trai kia thích lắm đấy!
- Nhưng em muốn hỏi anh trước. Anh có thích người con gái nào không. Anh có thổ lộ không?- cô đặt hết hi vọng vào câu trả lời từ Chanyeol.
- Có! Anh rất thích cô bạn Jieun cùng công ty. Anh đã tỏ tình và thành công. Giờ anh đang hẹn hò với cô ấy!- Chanyeol mỉm cười, nhưng nụ cười ấy khiến cho lòng Nayeon đau như cắt. Rốt cuộc cô đối với anh chỉ là bạn bè thôi sao? Park Chanyeol, tôi hận anh.
- Nayeon? Em sao vậy?
- Không! Cảm ơn anh đã cho lời khuyên. Nhưng em nghĩ không nên nói ra thì hơn. Chúc anh và Jieun unnie hạnh phúc!
Tại sao? Suốt thời gian qua, anh giúp đỡ, chăm lo cho cô, suy cho cùng là vì thương hại ư? Vậy thì thà đừng đến bên cô, đừng khiến cô rung động như vậy. Thà rằng tỏ ra khinh bỉ cô như bao người, để cô khỏi ôm mộng tưởng vào thứ tình cảm dở dang không bao giờ được đáp lại này. Tất cả do anh, Park Chanyeol!Mấy năm sau...
Giờ Im Nayeon đã trở nên nổi tiếng, có quyền lực và địa vị trong một công ty lớn. Nhưng cô vẫn độc thân. "Vì sao ư. Là để đợi anh, Chanyeol ah. Em biết em thật vô sỉ. Anh giờ đã hạnh phúc bên Jieun unnie rồi, sao em còn ngu ngốc dấn thân vào cuộc tình này. Em đã yêu anh quá nhiều đến điên cuồng, danh dự cũng chẳng thèm giữ. Chỉ cần anh muốn, chắc chắn em sẽ ở bên. Bởi vì em thực sự rất yêu anh, Park Chanyeol ah.""Tại sao em đột nhiên xuất hiện, và khiến trái tim anh đi sai đường. Không thể nào, mình đang phản bội Jieun sao? Park Chanyeol ơi Park Chanyeol, mày điên rồi. Mày đã bỏ rơi Nayeon, chọn đến với Jieun. Vậy tại sao khi Nayeon xuất hiện, lí trí của mày đột nhiên biến mất. Rốt cuộc là Im Nayeon hay là Kim Jieun? Mình đang thực sự yêu ai cơ chứ. Mày đúng là một thằng tồi, đến người mình yêu cũng không biết là ai."
BẠN ĐANG ĐỌC
All Choai Xừ ♥
FanfictionOăn Sọt nhảm về Choai và các boygroup khác. Thỉnh thoảng mà rảnh thì sẽ up 1 sọt. Hơi nhảm 1 chút nhưng vì tình yêu to bự với tuội nhỏ nên tuôi vẫn bất chấp. ❤️ #Author: Marylynn #Pairing: Twice and other Boygroups #Warning: Nếu không thích vui lòn...