Ang storyang ito ay pwede sa lahat (except sa hindi marunong magbasa) sa mga nasaktan,nabigo,iniwan, nagmahal, Umasa at pati narin sa mga bitter hahhahaha welcome kayong lahat na magmahal at magenjoy at sana ay magustuhan niya ang storya ko kung mayroon kayong tanong magcomment Lang kayo
Victoria's POV
"Aaaaaahh ang sarap naman nang gising ko" sabay stretch nang kamay ko para ma feel ko talaga ang ganda nang umaga at ang sarap nang feeling ko na yun bang paggising mo sa umaga eh wala yung nanay na gisingin ka na wala yung mga kuya at ang tatay mo para pagtripan at kulitin diba ang sarap nang buhay na ikaw lang mag-isang gumigising at ang sarap ng simoy nang hangin na nanggagaling sa aircon at ang labot nang kama na hinihigaan mo.
Bumangon nako para makapag ready naako sa mga gamit na dadal-in ko sa pamamasyal
Actually kung nagtataka kayo I am in my vacation right now at nandito ako sa New York City ngayon bago ko panatin eh continue ang storya ko shempre magpapakilala mo na akoI am Victoria Klein Dizon ang ganda nang pangalan ko diba hahaaa sosyal lang and I am 18 years may apat akong mga bakulaw na mga kuya atbaki lang ang nag-iisang prinsesa nila hindi sa pagmamayabang may kaya din ang pamilya ko actually ang parent ko ay they are both Bussiness Man pero kahit lumaki kami nang mga kapatid ko sa mayaman na pamilya hindi naman kami pinalaki nang mga magulang namin na maging sosyal pinalaki nila kaming maayos at humble kaya ang tawag namin sa kanila ay Nanay at Tatay abg business nang pamilya namin ay pagtitinda nang mga kotse at isa rin kami sa mga kashare nang sikat na brand nang mga damit at mga underwear ang Victoria Secret at Calvin Klein at sa mga brand nayan kinuha ang pangalan ko.
At alam niya ba na ang pamilya ko ay para team nang isang basketball ang apat kung kuya at ang tatay ko ay ang first five at ako at si nanay ang Muse o Cheerlader hahaha ang saya lang diba.Nandito ako sa Newyork ngayon para mamasyal at ito talaga abg first time kung mag travel with my own at wala ang pamilya ko actually nung bata ako hanggang 17 years old ako kasama ko ang pamilya kung magtravel eh ngayong 18 na ako napagdesisyonan ko na mag tatravel akong mag-isa at maging independent at talagang gusto kung makilala ang destiny ko throw traveling gusto ko talagang gawin ang bagay na ito noon na mag travel mag-isa pero hindi ako pinayagan nang mga magulang ko dahil medyo bata padaw ako at wala padaw ako sa tamang edad at dumating ang araw na ito......
And Now I am starting finding my destiny....
BINABASA MO ANG
Travel Lovers
Teen FictionAng storyang ito ay nakatoon sa isang babaeng mahilig magtravel dahil gusto niyang makita ang destiny niya throw traveling. Makikita kaya niya ang kanyang destiny at magkaroon nga Haapy ending ang buhay niya o Makakapunta siya sa maling destination...