Chap cuối: Quay về bên em

1.1K 71 48
                                    

Nguỵ Châu dọn ra khỏi công ty, chuyển về một căn hộ nhỏ vùng ngoại ô. Căn nhà riêng của gia đình cậu. Cậu ngừng hết mọi hoạt động âm nhạc. Sự đau khổ của cậu làm mọi người trong công ty trở nên lo lắng. Ai cũng lờ mờ đoán được lý do, vì Cảnh Du cũng từ chối nói chuyện hay gặp gỡ bất kì ai bên công ty Phong Mang - công ty quản lý của Hứa Nguỵ Châu.

"Hoạt động của Nguỵ Châu vốn không nhiều, gần nửa năm nay cậu ấy không chịu ra album nữa, hiện tại tâm tình lại như thế, tôi thực không hiểu sự nghiệp của cậu ấy lại về đâu." Sài Kê Đản thở dài, lo lắng cho ngôi sao sáng của công ty sớm vụt tắt, cô ngoáy mãi cái thìa trong cốc cà phê đã nguội ngắt trong buổi ăn trưa chung.

"Thực ra, chuyện hai đứa vốn rất khó lâu bền. Coi đây là quãng nghỉ đi. Hai đứa chia tay, Nguỵ Châu lại có cơ hội phát triển sự nghiệp điện ảnh." Lý Hạo bày tỏ quan điểm.

"Cậu nói đúng." Chị Sài tán đồng. "Thời gian sẽ giúp cậu ấy đỡ vết thương lòng. Nếu Nguỵ Châu có cơ hội quay lại với sóng truyền hình và phim ảnh, thì đó quả là tương lai rộng mở đối với cậu ấy."

Vincy không nói gì. Chị muốn đến thăm Châu Châu, nhưng như bao nhiêu người khác, chị đều bị Nguỵ Châu khước từ. Cậu gần như tách biệt bản thân khỏi mọi người. Thi thoảng cậu cũng trả lời tin nhắn của chị và luôn nói rằng cậu ổn, chỉ là muốn một mình một thời gian.

"Tôi sẽ xin nghỉ việc Nguỵ Châu ạ. 2 tháng nữa tôi hoàn thành viêc học tập ở đây rồi. Cậu không có mặt ở công ty, tôi cũng có ít giờ làm hơn và hầu như rảnh rỗi, nên tôi xin nghỉ việc để đi du lịch một chút." Vincy nhắn tin cho Nguỵ Châu vào một ngày đầu tháng 3. Tròn 10 tháng chị làm việc cho công ty Phong Mang. Và tròn 2 tháng Nguỵ Châu không trở lại công ty.

"Chị sắp nghỉ rồi à? Em xin lỗi chị. Tại em!" Timmy nhắn tin trả lời.

"Cậu đâu có lỗi gì, tôi đã tự đánh được đàn rồi, tiếng Anh của cậu thì tôi không rõ có tệ đi không, nhưng tôi cũng không quan tâm mấy đâu! Khi nào ok, hãy gặp nhau chút trước khi tôi đi du lịch nhé. Tôi sẽ đi lâu đấy, mà thấy chỗ nào hay ho không khéo tôi sẽ ở lại luôn đấy."

"Ok chị. Em nhớ rồi. Em sẽ liên lạc lại với chị vào một ngày sớm nhất."
***
Johnny vẫn đi đóng phim. Kế hoạch được lên hết rồi, nên cậu phải tham gia thôi. Thi thoảng vẫn có một vài tin đồn hẹn hò của cậu với một cô nữ diễn viên nào đó, nhưng nếu ai ở gần cậu như Tranh Ca thì đều hiểu rằng, cậu vẫn đi về lẻ bóng. Mối tình với Nguỵ Châu vẫn còn đè nặng trong lòng và cậu đang cố ru nó ngủ yên.

"Nguỵ Châu hai tháng nay không xuất hiện rồi. Cậu ấy lui về ở ẩn tại nhà riêng."

Lưu Tranh dè dặt nói chuyện, khi hai người đi ăn khuya với nhau sau khi hoàn thành một chương trình.

Cảnh Du không nói gì, ánh mắt nhìn chằm chằm xuống bàn:

"Chị Vincy vẫn làm việc ở đó chứ ạ?"

"Cô ấy sắp nghỉ việc rồi. Thấy bảo về nước hay đi du lịch gì đó thì phải."

Cảnh Du cầm cốc bia tu một hơi cạn.

Lưu Tranh quan sát cậu rồi lên tiếng:

"Này, không phải cậu đang nghĩ ..."

"Đúng, hai người họ thích nhau." Cảnh Du ngắt lời Tranh ca.

[fanfic Du Châu] Quay về bên em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ