Hokage chi Lưu Ly nhận

5.2K 45 13
                                    

Hokage chi Lưu Ly nhận

Tác giả: Linh thứu thiên

Cha của ta là nanh trắng (1)

Thờì gian đổi mới 2011-3-8 1:04:53 số lượng từ: 3012

Tên của ta là "Hatake Lưu Ly", này cũng không phải ta nguyên bản tên, nhưng sinh ở đời này qua lại mây khói cuối cùng rồi sẽ tung bay, như vậy làm sao khổ đi tóm lấy đã từng không tha, đồ nhạ một thân bụi trần...

—— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— ----

Konoha 39 năm, ta đã hai tuổi , đã có thể xiêu xiêu vẹo vẹo ở nhà trong viện bôn ba, đã có thể bi bô biểu đạt tư tưởng của mình, đối với cuộc sống bây giờ cũng thích đồng ý, nhưng mỗi khi nghĩ đến cha mẹ của kiếp trước, cũng sẽ buồn bã ủ rũ, cây muốn lặng mà gió chẳng muốn ngừng, tử muốn dưỡng mà thân không đợi. Vẫn không có tận cùng thân là nhi tử nghĩa vụ, vì cha mẹ tận hiếu đạo, nhưng là không đầu không đuôi xuyên qua đến cái này tràn ngập tàn khốc Ninja thế giới, sống tiếp là một cái gian khổ đề tài, cái gọi là nhân vật chính vầng sáng, không phải là bởi vì hắn thành công , cho nên mới trở thành nhân vật chính sao? Bất quá này còn không là bết bát nhất, bết bát nhất chính là, chính mình sống lại đến Hatake gia, thế nhưng —— cũng vĩnh viễn cáo biệt nhi tử danh xưng này .

Chính mình sống lại trở thành Hatake Kakashi muội muội, bị mẫu thân mệnh danh là —— Lưu Ly.

Tuy nói cha của mình, ca ca, đều là ghê gớm hoặc là tương lai ghê gớm Ninja, an toàn của mình vấn đề là tuyệt đối có thể đạt được bảo đảm, thế nhưng càng to lớn hơn một vấn đề nhưng là —— cha của mình, có Konoha nanh trắng tên gọi nam nhân, cũng không giống như yêu thích chính mình. Tuy rằng xưa nay không có nói ra, cũng không có bãi ở trên mặt, thế nhưng thật giống phụ thân chưa từng có đối với mình lộ ra dù cho là một cái tích cực hướng lên trên vẻ mặt. Đại khái là bởi vì mẫu thân nhân vì chính mình mà chết đi. Lúc trước xuyên qua thời điểm có thể nói là "Mới đến", chu vi đen kịt một mảnh, chính mình khó tránh khỏi có chút bối rối, thế nhưng chính là này một trận hoảng loạn, nhưng khiến đến mẹ mình nhân vì khó sinh mà chết.

Đã từng ta cho rằng ta cùng phụ thân quan hệ sẽ vẫn tiếp tục như vậy, lời nói ủ rũ thoại , ta nghĩ hắn thậm chí sẽ không quan tâm tương lai của ta gả cho người nào! Đương nhiên, bản thân là tuyệt đối sẽ không giá...

Đề tài xả xa đây, đã từng ta cho rằng ta cùng phụ thân quan hệ sẽ vẫn tiếp tục như vậy, bởi vì ta hoàn toàn không biết phụ thân ý nghĩ là cái gì, mỗi lần hắn nhìn về phía ánh mắt của ta đều ép ta không thở nổi.

Mãi đến tận phát sinh chuyện kia ——

[Hỏa ảnh] Hokage chi Lưu Ly nhận (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ