NOTE # 10 GRAND FINALE!

5.5K 154 24
                                    

NOTE ~ This is the last chapter. Maikli lang ito pero Im sure na sapat na ito. Maraming maraming salamat po sa lahat ng sumuporta sa kwentong ito,mula kay Gero at Kaiicen hanggang dito sa bagong pag ibig ni Gero na si Kayden. Basta,maraming maraming salamat po,sana ay nag enjoy kayo sa kwentong ito,dahil nag enjoy din ako habang ginagawa ito. Again,maraming maraming salamat po. =)

-----

Dahan dahan akong naglakad palapit sa kanya. Hindi na ako nakatiis at tinawag ko na sya.

"G-gero? Dude?"

Pakiramdam ko,dahan dahan ang bawat pag galaw nya. Yung dahan dahan nyang paglingon at pag ngiti sa akin. Parang saglit na tumigil sa pagtibok ang puso ko. Damn! I really miss this guy.

Ang laki ng pinagbago nya,parang mas gumwapo sya ngayon at mas nag mature kahit na halos walong buwan lang kaming hindi nagkita. Ang buhok nya na maganda ang pagkaka gupit,ang nag iisa nyang hikaw sa kanang tenga na kumikinang,ang gwapo nyang mukha,ang amoy nya. Everything about him is so perfect for me. Hindi ako nagsisisi na minahal ko sya,kung ang pagiging bakla para sa kanya ang kapalaran ko ay noon pa man,buong puso ko ng tinanggap.

"Am I late? Pasens--" naka ngiti nyang sabi dahil hindi ko na sya pinatapos,agad ko syang niyakap at hinalikan. And I know this is the right thing to do. "Wooahh! Talagang na miss mo ako dude ah?" aniya ng maghiwalay kami sa maalab na halikan.

"Syempre! Halos mabaliw ako kakaisip sayo eh! Tara ng umuwi samin at marami pa tayong pag uusapan. May mga sasabihin ako." agad kong sagot at hinila sya,pero hindi sya nagpatinag kaya muli ko syang nilingon.

"Life is really ironic isn't it? Dito ko nakilala ang una kong pag ibig,at dito din sya nagsimulang mawala. Pero dito din tayo nagkita at dito din pala ulit tayo pagtatagpuin pagkatapos nating magkahiwalay. Im sorry for leaving you Dude. Kailangan lang talaga para malaman natin kung totoo ang nararamdaman natin para sa isa't isa. And I guess,worth it naman ang sakripisyo natin." mahaba at seryoso nyang sabi. I look at his eyes,napaka ganda at para akong hinihigop.

"Dude. Gusto ko lang malaman mo,na sa mga panahong wala ka,ay ikaw lang talaga ang minahal ko,maaaring nakagawa ako ng pagkakamali kaya nga nagdalawang isip ako kung sapat pa ba ang pagmamahal ko para sayo at kung karapat dapat pa ba ako sa pagmamahal mo. Im sorry,naging mahina ang utak at katawan ko,nadala ako sa mga tukso,pero ikaw pa din talaga ang mahal ko,at kung hindi mo na ako matatanggap dahil sa mga pagkakamali ko ay handa akong tanggapin ang kapalit nito." mahaba kong sabi at napayuko. Sa tingin ko tama lang na sabihin ko na sa kanya lahat habang maaga pa,ayaw kong maglihim at magsisi sa bandang huli na hindi ako nagpaka totoo.

Bumuntong hininga sya at mas lumapit sa akin. Nag angat ako ng tingin at nagkatitigan kami. Yung pakiramdam na sasabog na ang dibdib ko at pinipigilan ko lamang ay damang dama ko. Kung ano man ang maging desisyon nya ay tatanggapin ko. Kayanin ko nga lang sana ito.

"I know Dude. I know everything. Simula ng umalis ako ay pinabantayan na kita. Im sorry kung iniwan kita. But I will tell you now the truth." aniya. Nagtatanong ang aking mga mata na nakatitig pa din sa kanya. "Umalis ako para itest ang damdamin mo sa akin at dahil na rin gusto ko ngang mag focus ka sa pag aaral at enjoy-in mo ang kabataan mo. The second reason is,umalis ako para timbangin ang damdamin ko,ayokong maging unfair sayo,na sinasabi kong mahal kita pero nasa isip ko pa din si Kaiicen. Oo mahal talaga kita,kaya ng lumayo ako ay naramdaman kong mas lalo kitang minahal dahil ikaw na ang hinahanap at iniisip ko. Mahal ko si Kaiicen at hindi mawawala yon,nandito lang sya nakatago sa kaibuturan ng puso ko. Pero ikaw,ikaw na ang mahal ko,ikaw ang kasalukuyan ko at ikaw ang gusto kong maging hinaharap ko. Mahal na mahal kita Kayden,lahat sayo ay minahal ko,kaya kahit ilang beses kang magkamali,paulit ulit kitang tatanggapin. Ganon kita kamahal."

Wala akong masabi. Lahat ng gusto kong madinig ay nadinig ko na. Yung puso ko parang nagdidiwang at tumatalon. Halos mabingi ako sa lakas ng tibok nito.

"Mahal na mahal din kita. Walang tamang salita para ma describe kung gaano kita kamahal,basta mahal din kita dude,at maraming maraming salamat sa pagmamahal." ang sabi ko at niyakap sya ng mahigpit. Ganon din ang ginawa nya. Kahit siguro abutin kami ng dekada basta magkayakap kami ay ayos lang sa akin. Kung pwede lang huwag na itong matapos ay mas pabor sa akin.

"Congratulations dude. Im so proud of you!" aniya ng maghiwalay kami sa pagkaka yakap at siilin naman nya ako ng halik.

"Kaya naman pala biglang tumakbo papunta dito eh." nadinig kong boses ni Papa,tapos may mga bulungan kaya agad din kaming naghiwalay ni Gero sa halikan.

Paglingon namin nandito na sila lahat. Bigla akong nahiya,ngayon lang ata kami nila nakita ni Gero na naghahalikan. Pero sa ngayon ay wala akong pakialam. Basta masaya ako,napaka gandang regalo para sa graduation ko ang pagbabalik ng lalaking sobra kong pinakamamahal.

"Kayo talaga!" ang natatawang sabi ko sa kanila at hinawakan sa kamay si Gero. "C'mon dude,san ka nagpark? Mauna na tayo sa bahay,may mga hindi pa tayo napag uusapan." at hinila ko na sila at nilampasan sina Mama at Papa pati ang tropa.

"Hindi pa ba tayo tapos mag usap?" naka ngisi nyang sabi at nagawa pang makipag high five kina Boom,Kiyuu,Mon at Andre.

"Hindi pa. May utang ka pa sa akin na dapat mong bayaran."

"Wala akong matandaang may utang ako sayo." naka ngisi nyang sabi. Panay na ang kantyaw nila samin,kaya hindi ko na sila binigyan pa ng pagkakataong mang asar,agad ko ng hinila si Gero. Hindi na ako makatiis,hindi na ako makapag pigil at makapag timpi.

"Nagmamadali ka talaga dude ah? Dadaanan pa natin si Jaiiron."

"Mamaya na ang satsat dude,where's your car?"

"Nasa labas ng school." naka ngisi nyang sabi. Kanina pa sya naka ngisi. Sige lang,ewan ko lang kung maka ngisi ka pa mamayang mokong ka.

At ng makalabas kami ng school ay saka ko binitawan ang kamay nya. "Susi." ani ko at naka ngisi naman nya itong iniabot sa akin.

Ako ang magdadrive dahil ayaw kong madispalko pa ang gusto kong mangyari sa amin.

"Dahan dahan dude ah? San tayo pupunta? Sa inyo? Samin o sa hotel?"

"Kahit saan. Basta,mag se-sex tayo." ang seryoso kong sagot at pinaandar na ang kotse.

"Do you really think uurangan kita? Im prepared dude!" tumatawa nyang sabi kaya nilingon ko sya at nginisihan.

"Ganon? Okay,then bring it on!"

kaya naman pagdating sa amin,kahit madami pang tao ay kinaladkad ko talaga si Gero papunta sa kwarto ko. Alam kong nagtitinginan ang mga bisita namin. Saka na ako magpapaliwanag sa kanila pag tapos na ako sa agenda ko kay Gero.

"Kalma! Marami pang oras,huwag magmadal--" hindi ko na sya pinatapos sa pagsasalita. Agad ko syang sinunggaban ng halik pagkapasok pa lang namin sa kwarto. Tumugon din naman sya,nag espadahan ang aming mga dila,napakatamis ng laway nya,parang chocolate syrup.

Gumapang ang mga kamay namin sa katawan ng bawat isa. Naghiwalay lamang ang aming mga labi ng tuluyan naming hubarin ang aming mga damit. Hinila nya ako sa aking kama at itinulak. Napangiti ako dahil tulad ko,bakat na bakat na din ang kanyang pagkalalaki.

"Shit! I've been dying to do this again with you." pabulong na anas ni Gero at hinalikan ako sa leeg. Hanggang gumapang ang labi nya pababa,papunta sa utong ko. Napaliyad ako sa sensasyong dulot ng kanyang dila.

"Then,let me show how I'll do it." naka ngisi kong sabi at ako naman ang pumaibabaw,nanlaki ang mga mata nya kaya sinunggaban ko ulit sya ng halik.

Ibinaba ko pa ang halik ko papunta sa utong nya,salitan ko itong sinisipsip at dinidilaan,at sa bawat pag ungol nya ay lalo akong ginaganahan.

Hanggang sa tumigil ako at tuluyan ng hubarin ang pantalon nya at boxer brief. Buong pagmamahal nyang tinitingnan ang mga ginagawa ko. At ng wala na syang natitirang saplot ay hinawakan ko ang naghuhumindig nyang pagkalalaki at dinala sa loob ng bibig ko.

"Fuck! I love you so much dude." ang hindi mapigilang sabi ni Gero. Tumigil ako at sumagot.

"And I love you even more."

~

WAKAS

🎉 Tapos mo nang basahin ang It started in the Library (boyxboy)- COMPLETED! 🎉
It started in the Library (boyxboy)- COMPLETED!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon