'✿ Chapter 7

1.4K 44 6
                                    


Taeyeon's POV

"Kasi
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Ayoko sayo, ayoko sa katulad mo naiinis ako sayo gets mo?" Sabi nya sakin and that words make me shut my mouth

Ang sakit sakit na ayaw kong marinig, ay sakanya pa galing.

"Kahit ayaw mo sakin, magiging akin ka parin tandaan mo no one dare to get you except me, kung sa tingin mo ay susuko ako sayo, nag kakamali ka, nagkaroon lang tuloy ako lalo ng pag asa na mapa sakin ka." sabi ko at umalis na sa impyernong room na yun.

Dahil baka tumulo na ang luha ko na kanina ko pa pinipigilan ayokong maging mukhang kawawa sa kanya. Ayokong ipakita na mahina ako.

You will be mine soon Byun Baekhyun.

Baekhyun's POV

Pagkatapos umalis ni Taeyeon ay umalis na din ako, bakit ba ayaw akong tantanan ng babaeng yun, bwisit naman oh.

Pumunta ko sa private room namin at nakita ko si Kris hyung, suho hyung at D.O.

Umupo ako dun sa may sofa katabi ko ngayon si D.O.

"Nabalitan namin ang nangyari" nagulat na lang ako ng mag salita si Kyungsoo.

"Anong nabalitaan?" takang tanong ko sa kanya.

"Na pinahiya mo si Taeyeon" sagot naman ni Suho hyung

"Pano nyo nalaman?" Tanong ko sakanila.

"Di mo yata alam Baek, lahat ng balita nakakarating agad samin dahil mga chismosa ang nag aaral dito" sagot naman ni Suho hyung

"Dahil ang KIU ay mabilis kumalat ang balita" sabi naman ni Kris hyung kaya napatango na lang ako, nakakainis naman.

Umalis na lang ako don di na ako nag paalam sa kanila wala nga pala kaming klase dahil vacant namin iyon dahil may meeting ang mga teachers dito.

May ibibigay akong facts kay Bomi, baka interesado kayo

Mabait yun, di tulad i Taeyeon na napaka maldita. ehh pano napasok sa usapan si Taeyeon, Aish never mind

Sikat din sya dito sa KIU ay KIM INTERNATIONAL UNIVERSITY na pagmamay ari nila Taeyeon. Kaya may gana syang gawin ang lahat ng gusto nya.

May grupo din sila Section B sila at ako naman ay Section A kaya di kami mag kaklase. Ewan ko nga kung bakit napunta ng Section B yun. Matalino naman sya.

Yan ang kaunting facts ni Bomi.

"Hi, baekhyun" speaking of Bomi

"Uhmmn Hi Bomi" sabi ko while smiling. Yung ngiting square

"Nabalitaan ko ginugulo ka parin ni Taeyeon" sabi nya.

Bigla naman nag init ang ulo ko ng maalala ang nangyari kanina "ahh oo eh" sagot ko naman sa kanya.

"Sabay na tayo pumuntang canteen break na din naman eh" sabi nya kaya tumango na lang ako

Pag karating namin sa canteen ay umorder na kami at nag hanap na ng mauupuan.

Nung nakahanap na kami at nag Simula ng kumain ang ingay nga eh.

Pero bigla na lang tumahimik kaya napalingon ako sa may pintuan pati na rin si Bomi, kaya pala tumahimik ay dumating na sila Taeyeon, tsk. Takot sila kina Taeyeon. Dahil mga war freak ang mga yan. Silang dalawa ni Jessica.

"Gusto mo na wag ka na nyang guluhin" nagulat na lang ako ng biglang nag salita si Bomi

"Huh? Sino?" Tanong ko sa kanya at tinuro nya si Taeyeon na umoorder.

Kaya tumango ako gusto ko na ding tumahimik ang mundo ko.

Tumayo naman sya kaya nakuha ang atensyon ng lahat pati sila Taeyeon

Lumapit naman si Bomi kay Taeyeon.

"Annyeong ha seyo, sunbaenim. Hi there, bitch. And oh, hi there also loser." sabi ni Bomi, ano di ko naintindihan ang huling sinabi ni Bomi, dahil parang binulong nya na lang to.

Napalingon naman sa kanya si Taeyeon at Jessica , pero nakatingin lang si Bomi kay Taeyeon.

"Are you talking to yourselves" nakataas na kilay na sabi ni Taeyeon

"No I'm not, I'm just talking to you di ba you're such a loser" inosenteng sabi ni Bomi, ano ba pinag uusapan nila.

Lumapit naman si Taeyeon kay Bomi "Ahhhh ako pala yun, di ko alam eh kala ko kasi kinakausap mo ang sarili mo diba sabi mo bitch so ikaw na yun. At hello, sino kaya ang loser satin dito. Na pupunta punta dito" mataray na sabi ni Taeyeon.

"Tigilan mo na nga si Baekhyun, please. Ganyan ka ba ngayon Kim Taeyeon. Nagmama kaawa para lang mahalin ng taong mahak nya. Awww so sad naman for you." sabi ni Bomi, nag bago naman ang expression ng mukha ni Taeyeon naging emotionless. Di ako maka relate sa pinag uusapan nila.

"Soon, pag namatay ka na" di ko na naintindihan ang huli nyang sinabi dahil binulong nya na lang ito.

At umalis na sila. Lumapir naman na sakin si Bomi, at bigla akong niyakap. At nakarinig naman ako ng hikbi galing sa kanya.

"Pinagsabihan nya ko ng masasama, pinapa layo ko lang naman sya sayo." aish, kainis naman yung Taeyeon na yun. Pati si Bomi inaaway nya. Kawawa naman ang Bomi KO.

To be continue...

---------

√ Maldita Loves Me (Book 1)Where stories live. Discover now