Hokage chi Lưu Ly nhận 2

1.1K 11 1
                                    

Chương 109: Lưu Ly nhận

Thờì gian đổi mới 2011-5-15 21:09:41 số lượng từ: 3750

"Hồn nhạt ông lão!" Một câu nói trực tiếp thuấn sát hồng phụ thân, Hatake Lưu Ly trong tay đao vung lên, cuối cùng một điểm cửu vĩ Chakra cũng bị hút vào trong đao...

"Lưu Ly!" Hồng kinh hỉ hô lên.

"Ngu ngốc! Ngươi vào lúc này về tới làm gì! ! !" Cái này là Kakashi.

"..." Trợn mắt ngoác mồm nhìn Hatake Lưu Ly, là vừa bị bắt lôi trở lại, ngồi dưới đất Iruka.

"... Tiểu quỷ, nhanh cho ta tiến vào chỗ tránh nạn đi! ! !" Lần này là tỏ rõ vẻ gân xanh hồng phụ thân.

"Hừ!" Không để ý đến bọn họ la lên, Hatake Lưu Ly một đao lần thứ hai bổ ra một cái Vĩ Thú pháo, tản ra năng lượng bị "Hàm quang" lần thứ hai hút vào trong đao.

"Ừm!" Rên lên một tiếng, Hatake Lưu Ly nhíu nhíu mày.

Nàng lần thứ hai nghĩ đến ở già diệp phong thời điểm lôi hoàn theo như lời nói:

"Yêu lực tu luyện, tuy rằng bởi vì là dung hợp, so với tiên thuật Chakra tu luyện muốn đơn giản, phiêu lưu cũng phải nhỏ hơn một chút, thế nhưng cũng không phải nói không có phiêu lưu, từ ngươi tu luyện ra yêu lực sau khi, ngươi liền coi như là nhập môn . Bởi vì ngươi là nhân loại thân thể, vì lẽ đó thân thể cũng cần một cái thích ứng yêu lực quá trình, ngươi muốn từng điểm từng điểm đem trong cơ thể mình phổ thông Chakra chuyển đổi thành yêu lực Chakra, quá trình này nhất định phải tiến lên dần dần... Nếu như chỉ là vì tốc độ mà tham công liều lĩnh , như vậy thân thể của ngươi thì sẽ bị yêu lực đồng hóa!"

Hatake Lưu Ly nhớ tới rất rõ ràng, thế nhưng lôi hoàn lúc đó vẻ mặt nghiêm túc để Hatake Lưu Ly biết này cũng không phải đùa giỡn.

Cho tới Hatake Lưu Ly hiện nay trong cơ thể chỉ có không tới một phần trăm yêu lực Chakra...

Lợi dụng "Hàm quang" Chakra hấp thu thuộc tính đến phá giải Vĩ Thú pháo, đây là Hatake Lưu Ly biện pháp duy nhất, thế nhưng "Hàm quang" hiện tại đã phi thường yếu đuối , bên trong trữ Chakra quá nhiều, bị bất đắc dĩ Hatake Lưu Ly, chỉ có thể trong nháy mắt tăng nhanh chính mình yêu lực chuyển hóa tốc độ, trong cơ thể lượng lớn Chakra bị chuyển đổi trở thành chất lượng càng cao hơn các loại (chờ) yêu lực Chakra, không ra trong cơ thể mình, đem "Hàm quang" bên trong Chakra hút vào thân thể của chính mình...

"Thùng thùng... Thùng thùng..." Hatake Lưu Ly lần thứ hai cảm nhận được loại kia nhịp đập, lần này còn bao gồm này "Hàm quang", che kín vết rạn nứt "Hàm quang" phát sinh chói tai tiếng hót, cùng với nói là không chịu nổi gánh nặng rên rỉ, Hatake Lưu Ly nhưng cảm giác là một loại vui sướng, một loại phát tiết vui vẻ!

[Hỏa ảnh] Hokage chi Lưu Ly nhận (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ