Chương 301
Tin Tức Của Tịch Nhược Trần
Lãnh Cốc gật đầu, nói:
- Đúng vậy! Sau khi ta vào Thần Cơ tháp dung hợp linh quang kia mất sáu ngày, còn lại hơn một tháng chẳng được chút gì. Lão sư của ta căn cứ theo tính huống riêng ta đặt sẵn con đường tu hành, sau này nếu không có gì ngoài ý muốn ta sẽ đi trên con đường này.
- Vậy thì rất tốt.
Vương tử điện hạ pah ly trà xong Lãnh Cốc chộp lấy ngửa đầu uống cạn, chép miệng, gã không cảm giác mùi vị gì.
Lãnh Cốc hỏi:
- Phải rồi, ba tên Mạc Bắc, Khổng Tường, Lệ Vô Danh có chuyện gì vậy? Sau khi ta đi ra nghe tin tức về bọn họ làm hết hồn. Tuy ta không quen ba người kia nhưng có gặp mặt vài lần, cho ta ấn tượng là rất điệu thấp. Đặc biệt là Mạc Bắc, hắn che giấu rất sâu, tại sao bỗng nhiên giết linh thú của Hứa Kỳ Phong? Còn Khổng Tường, Lệ Vô Danh, tại sao hai người bỗng nhiên đánh nhau?
- Học phủ bắt đầu kế hoạch bắt rồng, tiềm lực ẩn dưới nước đương nhiên không thể tiếp tục ẩn núp.
- Kế hoạch bắt rồng? Đó là gì?
- Kế hoạch bắt rồng, tên như ý nghĩa, bắt tiềm long ẩn dưới nước. Trước mắt ta chưa rõ tại sao học phủ đột nhiên thực hiện kế hoạch này, theo thông tin thì Trần Lạc là mục tiêu thứ nhất của kế hoạch bắt rồng. Kế tiếp là Mạc Bắc, Khổng Tường, Lệ Vô Danh, ngươi và ta đều nằm trong danh sách.
- Ý ngươi nói những lời ra tiếng vào về Trần Lạc là do học phủ làm? Linh thú của Hứa Kỳ Phong chết trong sân của Mạc Bắc, Khổng Tường và Lệ Vô Danh bỗng nhiên kết thù kết oan cũng do học phủ làm?
Thấy vương tử điện hạ gật đầu thì Lãnh Cốc đánh rùng mình.
Lãnh Cốc hỏi:
- Nhưng ta không bị gì, ngươi cũng khỏe?
- Sau khi Trần Lạc bị bắt ngươi liền ký kết hiệp ước bổ thiên với học phủ, hắn đã bị bắt còn cần học phủ giở thủ đoạn vớt ngươi lên mặt nước sao?
Tần Phấn uống trà thơm của mình, dường như hơi không vừa lòng, đổ trà đi pha cái mới.
- Cha nó!
Thế này Lãnh Cốc mới nhận ra Trung Ương học phủ vô sỉ, gã ngẫm nghĩ, nhìn vương tử điện hạ.
Lãnh Cốc hỏi:
- Nhưng hình như điện hạ không bị gì? Không lẽ người cũng ký hiệp ước bổ thiên với học phủ?
- Thân phận của ta hơi đặc biệt, sau lưng dính dáng hoàng thành, hiệp ước bổ thiên không thích hợp với ta. Nhưng ta đã bàn với học phủ, chờ thi xong sẽ lựa chọn, nếu không nói vậy sợ là ta sẽ không may mắn thoát khỏi.
- Cha nó, điện hạ dù gì là nhi tử của thánh vương, Trung Ương học phủ không cho chút mặt mũi sao?
- Địa vị của Trung Ương học phủ... Có nhiều chuyện sau này ngươi sẽ biết.
Vương tử điện hạ không nói rõ nhưng Lãnh Cốc cũng hiểu trong chuyện này dính dáng đến hoàng gia, gã không hỏi nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Vu FULL
FantasíaTác giả: Cửu Hanh Cùng tác giả: [- Nhất Tán Tiên - Thuẫn Kích - Tôn Thượng-] Thể loại: Huyền Huyễn, Ma Pháp Tình trạng: FULL -----o0o----- Không ai từng nghĩ tới học đồ thiên tài đứng trên đỉnh cao cô độc Trần Lạc lại đột nhiên bị Quang Minh Thủ Vệ...