Chương 351+352: Ba sâu rượu, ba biến thái
Linh nguyên cường đại tựa như một vu sư trung cấp tu luyện linh nguyên mấy chục năm.
Ngạo Phong hít sâu, nói:
- Trần huynh, Tần huynh, các ngươi nhìn kỹ đây, tiểu đệ bêu xấu!
Ánh sáng quanh thân Ngạo Phong nhấp nháy, linh lực khổng lồ điên cuồng tràn ra.
Ngạo Phong quát to:
- Diệt!
Một chữ như sấm sét, linh lực bao la tựa biển cả bao phủ mười bốn vu sư cao cấp bỗng gầm rống, diễn biến, như lôi nguyên. Ngạo Phong quát to khiến linh lực mênh mông trong khoảnh khắc diễn biến ra nhiều sấm sét tia chớp, tử sè thanh lôi, kim dương xích lôi, đoạn rì hạo lôi, lưu vân viêm lôi . . . Một tia chớp, mười tia chớp, trăm tia chớp, ngàn tia chớp, vạn tia chớp, mười vạn tia chớp. Sấm sét đếm không hết, như sấm chớp tồn tại trong tự nhiên đều xuất hiện ngay bây giờ.
Sấm sét đầy trời, tiếng sấm ầm ầm.
Răng rắc!
Ức vạn sấm sét cùng ầm ầm giáng xuống.
Ầm ầm ầm ầm ầm!
Mọi người thấy mười bốn vu sư cao cấp với Nhâm Đạo Pha dẫn đầu cầm bảo khí bị chấn trong khoảnh khắc mấdt đi ánh sáng, linh tượng bị chấn mơ hồ, tán loạn quay về linh hải, bảo y rách nát. Mười bốn vu sư cao cấp không kịp rên một tiếng người cứng ngắc ngã xuống.
Trời, đây là thủ đoạn gì? Đây là linh quyết gì? Không, đây không phải linh quyết! Đây là pháp, một loại pháp chi nguyên lực thiên nhiên.
- Pháp chi nguyên lực, vạn pháp chi nguyên, hắn cũng . . . Cũng ngộ được Vu Xuân.
Diệp Thiển Tâm là quản lý viên Linh Quyết tháp, đây không phải lần đầu nàng trông thấy pháp chi nguyên lực. Trước đó không lâu trong Thiên Ki Tiểu linh giới Diệp Thiển Tâm thấy Thiên Vương Lão Tử thi trinể pháp chi nguyên lực, bây giờ Ngạo Phong cũng ngộ đợc pháp chi nguyên lực khủng bố này.
Đám người nhìn mười bốn vu sư cao cấp nằm hôn mê dưới đất, bọn họ ngơ ngẩn. Biểu tình cả đám tràn đầy ngạc nhiên, mắt trợn to khó tin. Bọn họ không thể chấp nhận, rất kinh hoàng, rợn tóc gáy. Chỉ dựa vào linh nguyên quát một tiếng, mười bốn vu sư cao cấp linh tượng mơ hồ, bảo khí mất đi hiệu lực, bảo y tán loạn, ý thức hôn mê, mất sức chiến đấu ngay tại chỗ.
Đây còn là vu sư cao cấp không? Sao yếu ớt vậy? Yếu đến mức bị một vu sư trung cấp dùng uy lực linh nguyên, rống một tiếng đã khiến bọn họ mất sức chiến đấu. Nếu không thấy tận mắt thì không người nào dám tin tưởng đây là sự thật.
Tĩnh lặng.
Không thanh âm.
Hình ảnh này khiến người thật lâu khó quên.
Trong sân, Thương Đông Lai, Khổng Tường, Quý Trường Diệu hít sâu, cảm thấy khó tin. Bọn họ không ngờ Ngạo Phong không chút bắt mắt lại cường đại như vậy. Một Thiên Nhất linh nguyên biến dị chí tôn cực kỳ mạnh mẽ, Ngạo Phong còn ngộ ra pháp chi nguyên lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Vu FULL
FantasiaTác giả: Cửu Hanh Cùng tác giả: [- Nhất Tán Tiên - Thuẫn Kích - Tôn Thượng-] Thể loại: Huyền Huyễn, Ma Pháp Tình trạng: FULL -----o0o----- Không ai từng nghĩ tới học đồ thiên tài đứng trên đỉnh cao cô độc Trần Lạc lại đột nhiên bị Quang Minh Thủ Vệ...