lorry pov
Aish! Traffic na naman . Male-late na akoh neto!
Nagtaxi na nga ako para msa mapabilis ang biyahe makahabol sa 8 am class ko, late na rin kase ako natulog kagabi kakagawa ng paper work na kailangan sa school ngayon . Yan tuloy , tanghali na ako nagising .
Ako si lorry scott, twenty five years old . Instractorako sa kingdom universty collage , kung saan nagaaral ang mga mayayaman , e paano akoh napunta dto , ganito kasse un bata palang akoh kinupkop na ako ng kaibigan ng mama ko , para makapagtapos ako ng pagaaral , inalaagaan nya ako na parang tunay na anak , kaya lahat ng hinihiling nya saakin binibigay ko.
Napakalaki tlaga ng utang ko kay mam andrea ...Pagdating ko sa classroom napaka ingay ng mga estudyante.wala man lang nakapansin na dumating akoh, sanay na akoh sla araw araw ganyan sla.........
Grabe ang ingay saway na akoh ng saway ni walng gustong makinig....
Nakakaubos na ng pasensya to
"all of you, choose!will you be quiet,or will i give a hundred item exam now ?!!!"pahayag ko sabay hampas ng malakas sa table , kayabiglang natigilan at natahimik ang mga estudyante .
Matapos ang ilang oras natapos narin ang oras ko sa kanila..By the way may fake husband ako
Bkt fake ?? Well isa lang naman un na hiniling saakin ni mam andreaOne year ago...
"but ,ma, do i realy have to marry her ?"naiinis na turo saakin ni ice anak lang naman sya ni mam andrea
"pls. Forgive me son!!??"
"well ma,if you think its for the best , i can give it a try"sabi ni ice.sinulyapan ko sya base sa reaction nya mmukhang nakumbinsi na sya ng mommy nya
"pero mam andrea------------"
Pinutol ni mam angpagsasalita ko. "pls.lorry ngaun lang ako hihingi ng pabor sau, like ive said pansamantala lang to !!"
"sege po pero pangako nyo pong pansamantala lang to!!"pagsang ayon ko sa gusto ng magina
"thank you so much hija.from now, you can calll me mama. Honestly, im glad na magiging real daughter narin kta!!"taos pusong sabi ni mam andrea
"opo....ma'am...i mean , mama,"When his mom alone to walk , ice turned to me and arogantly said "guess your happy with what mom wants you to do. Just keep in mind that this merrage wont last long.i might flirt ,but i know exactly who i want. And she is definitely not you."
Psh!welll,the felling is mutual . Hindi rina ko interesado sa yo !"dont worry,ice. I never fell anything permanent for a temporary person " sarcastic na sagot ko sa kanya
Ang dami pang sinabi magdidivorce din kame sa huli.