[UNICE’S POV]
At last POV ko na. na miss nyo ba ako readers? Kung hindi ok lang wala akong pakisa inyo.
Nagising ako sa isang awkward na position. Wag kayong assuming walang sex na nangyari. Pag akward position sex agad? Pwede bang malikot lang talaga ang katabi ko kaya ang landi ng posisyon namin.and FYI drama lang yung pagiging mabait ko kay “MAMA” nakabold yan kaya may meaning yan at inemphasize ko pa pero guys di ko pa ngayon ichichika ang issue ko about my so called “parents” may nakalaang chapter para sa kanila. So back na tayo sa awkward posisyon ko.
Alam nyo ba yung feeling na nasusuka ka pero pinipigalan mo? Yun ang nararamdam ko ngayon. Eh kasi nakakasuka ang posisyon namin ni Miko.
I want to puke!!! Leche!!! Well dahil mabait ako at gusto kong idescribe ang posisyon namin kaya read carefully and understand ok. Hate ko ang none reader kaya wag nyo na akong paulit-ulitin.
Nakatanday sa legs ko ang mga legs nya or should i say nakalock ang mga legs ko. need translation? Nakayakap ang legs nya sa legs ko at hindi lang yun nakapulupot sa bewang ko ang isang kamay nya. and ang higpit ng pagkakayakap nya sa akin. nakalock din. At yung isa naman inunan ko. oo, nakalagay ang ulo ko sa braso nyo. Kaya na stiff neck ako kasi ang tigas pala ng hinihingaan ko ang laki ng muscles. and wait there’s more, nakaharap lang naman sa pagmumukha ko ang panget nyang mukha. Dinig na dinig ko nga ang hininga nya. At infairness ang bango pa rin nya kahit tulog at mabango rin ang hininga nya resulta siguro to sa bago nyang mouthwash. Tinignan ko sya minimemories ko ang details ng pagmumukha nya. i caresses his face at ngiting-ngiti pa ang mokong kahit ang himbing ng tulog.
Gwapo naman talaga ang bruhong to at macho pa. oo inaamin ko ang ganda ng build ng pangangatawan nya but not bulky, may abs, may kissable lips at may appeal kaya pala kung makalandi ang Joanne na yun wagas.
Pero I won’t let her steal my property. Akin lang si Miko at ako lang ang makikinabang sa lalaking to.
His body belongs to me as well as his life and soul pag-aari ko.
Naaalala ko tuloy ang sinabi nya ka gabi.
[flashback]
“ Unice pagpasinsyahan mo na ang inasta ko ngayon ah dahil panay ang pag pupumilit ko sayong makipagsex. Gusto ko lang kasi mag kaanak na tayo. Excited kasi akong mag kaanak na tayo at gusto ko rin may bata ng naglalaro sa pamamahay natin. Pero kung hindi mo pa gusto Unice ok lang. maghihintay ako. I love you Unice.mahal na mahal kita. At sana mahalin mo na rin ako.”
and ang bruho di pa na kuntinto sa drama portion nya at hinalikan pa ako. bwisit!!! umiinit ang katawan ko ah!!
“I love you Unice”
[end of Flashback]
Muntik ko talaga ma wrecking ball ang lalaking to dahil sa mga pinagsasasabi nya buti nalang nakapagpigil ako. Nagdrama kasi kaya hinayaan ko na lang. gusto nya pala ng anak ah. well, bibigyan ko naman sya pero di pa ngayon and now meron na akong pangblablack mail sa kanya… bwahahahahaha >:) evil smile.kainis tong tom na to ah. hindi ako makagalaw ang higpit nang pagkakayakap nya sa akin.
Kilala nyo naman siguro si tom diba? Well kung hindi, wow nahiya naman ako sa inyo dahil umabot kayo sa chapter na to na hindi nyo kilala si tom.
Sinubukan kong kumilos pero ang hirap talaga. Ang lakas kasi ng lalaking to palagi kasing nagggym kaya ganito kalakas ang tom nato.
He opened his left eye pero kunti lang at agad nya naman itong sinara. Aba drinamahan pa ako ah may pa snore snore ka pa mokong ka. Tanga talaga nakita ko na ngang nag open sya ng eye sinara pa. at nagtulog-tulugan. akala nya siguro di ko yun nakita ah.
BINABASA MO ANG
inLab Si Maldita ( ongoing)
RomanceMaraming tao sa mundo ang pinanganak na sadyang maldita na parang kontrabida. basta maldita ba kontrabida? Ano nga ba ang maldita? Mataray? Antipatika? Mayabang? Arogante? Yes, lahat ng yan pwede ma-classify as Maldita. at isa na dun si Unice at an...