|Imagine|ChanBaek|For Siêu <3

1.1K 29 3
                                    

1. 

Baekhyun, một người con trai mang khuôn mặt baby, cao ráo, tài giỏi, hát hay, hài hước, bla bla bla...
Túm cái quần là bạn thích lão ý..

Một hôm, vẫn như thường lệ, bạn đến lớp và nhét cái cặp sách nặng chịch vào ngăn bàn học...

*Soạt*

Có một cái gì đó trong ngăn bàn, kéo và ném cái cặp xuống đất, bạn thấy một mảnh giấy màu đỏ đã hơi nát do cái cặp thối thây...
Bực mình, bạn đá cho nó một cái rồi cố gắng làm phẳng tờ giấy. Đập vào mặt là một dòng chữ to đùng: "1h, tầng thượng. kí tên: Baek thịt pò"

Chết cha, 12h57 rồi. Thôi chả đi nữa đâu. Nhưng vì dòng "Baek thịt pò", bạn lại phải đứng dậy leo vài tầng lầu để tới được tầng thượng.

Vừa mới mở cửa...

Cái-cậu-mang-tên-Baek-thịt-bò lao tới, cầm hai vai bạn ném vào tường, chống hai tay sang hai bên đầu bạn ngăn lại...

Trong khi bạn vẫn không hiểu chuyện gì xảy ra thì cậu ta lườm bạn rồi gằn giọng...

"Neo..."

"Nếu tôi đã làm gì sai thì cho tôi xin lỗi,  đừng nhìn tôi như vậy"

Cậu ta tiến gần sát mặt bạn...

"Cậu... yêu tôi chứ?"

"Ư...ừm... tôi yêu cậu..."

Cậu ta lùi lại, vẫn nhìn bạn với ánh mắt ấy...

Thực sự bạn chả hiểu chuyện j đang xảy ra nhưng kể cả lúc giận cậu ta trông vẫn đáng yêu ah~

"Geotchimal.. "

"Ế? mwo?"

"Tôi không tin cậu yêu tôi..."

"Tôi biết mình ngông cuồng, nếu không thì cậu có thể từ chối tôi và tôi sẽ đến với chàng trai khác..."

"Không phải tôi, thì sẽ là..."

"Là gì?"

"PARK CHAN YEOL!!"

"Gì cơ?

"Nếu không phải tôi, thì sẽ là Park ChanYeol, đúng không?"

"Ai biết được, có lẽ thế..."

"IM!"

Bạn đột nhiên im bặt và ngạc nhiên vì tính cách chưa bao giờ thấy của Baekhyun...

"Tôi cảnh cáo với cậu, không được yêu ChanYeol vì...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
CHAN YEOL LÀ CỦA TÔIIIIIIII"

Nói xong Baekhyun chạy mất dạng :)))))))

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 06, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|Imagine|EXO|Hứng thúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ