0 kí thực lục [dammei, cao H,np]

6.1K 25 6
                                    

Quyển sách hạ tái vu tiểu thuyết nhà điện tử thư diễn đàn, như nhu càng nhiều hảo thư, thỉnh phỏng vấn www.itxtbook.com

1

Hình cương tham lam đánh giá trứ ngồi ở quầy bar biên nam nhân.

Hắn đã muốn trành hắn vài ngày .

Nam nhân trưởng thực anh tuấn, cứng rắn chất ngũ quan ở Đông Phương nhân lý là ít có thâm thúy, hơn nữa kia thân mạch sắc làn da hòa một đầu lưu loát tóc đen, làm cho hắn cho dù im lặng tọa trứ cũng hấp dẫn nhất phiếu nhân tầm mắt.

Hình cương nhìn hắn niết trứ một ly rượu whisky uống một hơi cạn sạch, màu vàng rượu dịch thuận trứ nam nhân khóe môi trượt chí nổi lên hầu kết, kia bọt nước tử phát run vài cái liền rơi xuống tại kia kiện mới tinh áo sơmi cổ áo thượng.

Mẹ nó, thật cảm !

Hình cương nhịn không được nuốt hạ nước miếng.

Theo lần đầu tiên phát hiện nam nhân khởi, Hình cương mà bắt đầu kế hoạch. Hắn biết tên của nam nhân kêu Diêm lỗi, mỗi cuối tuần đều đã đến quán bar uống rượu. Vốn bằng hắn đáng chú ý ngoại mạo, hẳn là có không ít người thích hòa hắn đến gần, nhưng nam nhân lạnh như băng thái độ thật sự là làm cho người ta ăn không tiêu, cặp kia lạnh như băng ánh mắt đảo qua, có lá gan đi lên nhân liền lập tức tiêu hơn phân nửa.

Quan sát hắn hai cái tuần hậu, Hình cương cuối cùng quyết định xuất thủ . Như thế tốt mặt hàng, bỏ lỡ hắn nhưng là hội khóc !

Đem hôn mê nam nhân ném ở sô pha thượng, Hình cương đã muốn cử không ngừng , hắn mấy đem cởi hết quần áo, hạ thân dương vật hồng toàn bộ đứng thẳng trứ.

Này không phải hắn lần đầu tiên làm chuyện như vậy, kia rượu ba tửu bảo hòa chính mình là bạn nối khố , vừa rồi bọn họ ở nam nhân uống rượu Lí gia điểm liêu. Này nọ là Hình cương quen dùng , dược tính rất mạnh, có thể duy trì vài mấy giờ, nhưng lại có thúc giục tình tác dụng. Giờ phút này nằm ở sô pha thượng nam nhân đã muốn sắc mặt phi hồng, khêu gợi miệng cũng vi vi trương trứ.

Hình cương một phen tạo nên bức màn, khẩn cấp đi vào sô pha biên, đem nam nhân quần dài bác hạ.

Một đôi thon dài rắn chắc đùi cứ như vậy hoàn toàn bại lộ ở Hình cương trước mắt, nam nhân hôm nay xuyên là một cái màu trắng tam giác khố, giàu có co dãn hàng dệt đem hắn giữa hai chân thịt vật gắt gao bao vây trứ, có vẻ càng thêm gợi cảm liêu nhân. Một ít màu đen nhuyễn mao theo hắn hạ phúc vẫn chỗ lan tràn đến rốn, có vẻ nam tử khí khái mười phần.

Hình cương nhịn không được triều nam nhân đùi nội sườn sờ soạng. Bất đồng vu nơi khác, nơi đó làn da thập phần nhẵn nhụi bóng loáng, làm cho Hình cương lưu luyến đã lâu mới bỏ được rời đi.

Hắn bình trứ hô hấp, chậm rãi đem nam nhân quần lót lạp xuống dưới, hai mắt tham lam đánh giá trứ sô pha thượng nam nhân lõa lồ hạ thể.

Nam nhân đen thùi mềm mại thể mao thuận phục phúc ở phúc thượng, dương vật hình dạng hoàn mỹ, nhan sắc cũng thiển, xem ra không thượng quá mấy người phụ nhân. Nhưng cùng này so sánh với, hắn hậu huyệt lại có vẻ nhan sắc quá sâu, lối vào thậm chí có chút vi vi mở ra, vừa thấy chỉ biết lịch duyệt không ít, không biết bị bao nhiêu nam nhân thao qua.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 03, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

0 kí thực lục [dammei, cao H,np]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ