Waltz dance

195 3 0
                                    

"นี่ๆ ทุกคนมาดูโพสอิทของวันนี้กัน!!" เสียงตะโกนของบูเรียกความสนใจจากทุกคนที่ทั้งกำลังแต่งหน้า ทำผม  หรือวอร์มเสียงอยู่ก็ตาม

"ไหนๆๆ วันนี้มีให้ทำอะไรมั่ง ~ " มินกยูรีบวิ่งไปสนใจกระดานที่เต็มไปด้วยโพสอิทหลากสี เพราะเจ้าตัวทำผมเสร็จพอดิบพอดี เมื่อไล่สายตาอ่านคร่าวๆก็หยิบโพสอิทอันนึงขึ้นมาอ่านเสียงดัง

"หืม มีให้เต้นวอล์ทด้วยอะ ฮ่าฮ่าฮ่า "

"จริงหรอ? ไหนดูหน่อย"ลีดเดอร์ที่เดินมาดูกระดานเช่นกัน คว้าโพสอิทไปอ่าน รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ปรากฏทันทีที่อ่านจบ

"เออวะ ท่าจะตลก จะเลือกใครมาเป็นคู่ดีน้า ~ "

"ฮยอง จะเลือกข้อนี้หรอ !?" บูหันไปถามลีดเดอร์ที่ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่พร้อมกับกำลังมองไปยังคนตัวเล็กที่นั่งฟังเพลงจากหูฟังสีดำอยู่ไกลๆ

"ไม่แน่....มีคนที่อยากแกล้งให้เต้นอยู่พอดี" ลีดเดอร์ของวงนึกสนุกขึ้นมา พลางจ้องไปยังคนๆเดียวที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย เจ้าตัวยังคงฮัมเพลงและดีดนิ้วตามจังหวะอย่างอารมณ์ดี

       อี ซอกมิน เฝ้าดูเหตุการ์ณตั้งแต่บูส่งเสียงเรียกจนกระทั่งตอนที่ซึงชอลฮยองจะเลือกคนที่เต้นด้วยก็รู้ทันทีว่าหมายถึงใคร.......เขานั่งบนโซฟาเดียวกันกับคนตัวเล็กที่กำลังจะถูกเลือกนี่นะ แต่ที่เขาได้ยินทุกอย่างเพราะไม่ได้ใส่หูฟังเหมือนใครบางคน ซอกมินเท้าคางมองคนข้างๆที่หลับตาฟังเพลงอย่างไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไรเลย
'เขาก็อยากเต้นวอล์ทกับจีฮุนฮยองเหมือนกันนะ..........เฮ้อ ทำไงดี ' เสียงถอนหายใจดังออกมา พร้อมกับความคิดที่ว่าตนเองคงพลาดโอกาสดีๆนี้ไปซะแล้ว

"ฮยองเต้นกับผมมั้ย ~ มาๆๆๆ" เสียงตะโกนของมินกยูเรียกความสนใจทุกคน เจ้าเพื่อนตัวโตของเขาดูไม่ออกจริงๆหรอว่าซึงชอลฮยองอยากเต้นกับใคร ฮ่าฮ่า พาโบย่า ~  มิงรีบคว้าเอวและแขนคนเป็นลีดเดอร์จับหมุนไปมารอบๆห้อง เรียกเสียงหัวเราะจากเมมเบอร์ รวมถึงสตาฟก็ขำกับท่าท่างของทั้ง 2  คน เขาก็ยังอดที่จะอมยิ้มกับท่าเต้นที่ดูสมจริงสมจังเหลือเกินของทั้งคู่ไม่ได้

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 04, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Seokhoon Where stories live. Discover now