Phần 6 (118-133)

466 12 1
                                    

☆, đệ 118 chương súng và hoa hồng 19

Tư Tuyết Y trông trước mặt nam nhân, kia bộ thuần hắc tây trang bên trong khảm bạch sắc áo đã sấm thượng tiên diễm hồng tích, choáng nhiễm tơ chất caravat bên. Hắn cơ hồ là theo bản năng , lướt qua đàm Khải Minh đầu vai hướng hắn phía sau nhìn lại, tròng trắng bá trừng đỏ.

"Hoắc Phỉ đâu ! Ngươi đem hắn làm sao !" Hắn áp lực nguyên tự yết hầu chỗ sâu run | đẩu, tận khả năng cứng cử chất vấn.

Đàm Khải Minh không biết cái gọi là nhún nhún vai, nâng tay lên phất qua Mạn Đà La hoa chủng nhĩ duyên, kia không hề xa lạ xúc cảm nhượng Tư Tuyết Y nhịn không được cắn chặt răng. Hắn thâm Tư Tuyết Y mỗi một uy hiếp, càng vui với thưởng thức này dị tộc thưa thớt hoa chủng bàng hoàng bất lực dáng vẻ, ngón tay hắn xuyên tiến đối phương sau gáy mềm mại phát căn chỗ sâu, hứng thú nhấm nuốt đối phương run rẩy: "Ta đổ muốn hỏi xem ngươi, cùng ta chơi hai năm lạt mềm buộc chặt, như thế nào, lại cùng đệ đệ ta thông đồng thượng ?" Hắn xích | lỏa ánh mắt thổi qua Tư Tuyết Y trắc mặt, cực nhẹ phù khiêu khích, "Trước kia cách chơi còn chưa đủ kích thích, nghĩ nếm thử huynh đệ ba người hành?"

Tư Tuyết Y một cái giật mình đẩy ra hắn, quát: "Đàm Khải Minh, ngươi phóng tôn trọng một điểm !"

"Ta không tôn trọng? Nhưng là ngươi trước đào tẩu , chúng ta định ra là cả đời người làm vườn quan hệ, là tử ước !" Đàm Khải Minh trừng mở ánh mắt, trời sinh tà mày lệnh hắn nhìn qua hoành nộ vô cùng, mặc dù là lại phóng thấp tư thái cùng thanh âm, cũng sẽ chỉ là chủng nhượng lòng người rét lạnh lãnh bạo lực, "Đến giữa ngươi và ta có một người chết đi, ngươi hiểu không?"

Nam nhân ly thật sự gần, áo thượng mùi xen lẫn trong trong không khí lẻn vào Tư Tuyết Y xoang mũi, kia tựa như thanh đao, chầm chậm tại hắn thân thể chỗ sâu có khắc Hoắc Phỉ khoa tay múa chân, quả thực tàn khốc đến ngạt thở. Hắn bình một ngụm hô hấp, mới phun ra một ngụm trầm áp dưới đáy lòng trọc khí, nói: "Khải Minh, mười năm đủ. Ngươi đã không yêu ta , ta cũng không lại yêu ngươi, bỏ qua lẫn nhau không được sao?"

"Ngươi không yêu ta , vậy ngươi yêu ai, Hoắc Phỉ sao?! Cái kia không học vấn không nghề nghiệp hoàn khố đệ tử ! Hắn biết ngươi trước kia theo ta cùng một chỗ thời điểm là cỡ nào phóng đãng không chịu nổi sao, còn là, hắn chính là biết này đó mới đối với ngươi cảm thấy hứng thú?"

"Tùy tiện ngươi nói như thế nào ta, nhưng hắn là ngươi đệ đệ !"

"Ngươi cũng biết hắn là đệ đệ ta?" Đàm Khải Minh cười lạnh một tiếng, thấp nói, "Ngươi biết rõ, còn chẳng biết xấu hổ huynh đệ thông ăn."

Tư Tuyết Y cứng đờ công phu, liền bị từ dục trước kiểm nghiệm khoa bên trong lao tới đàm Khải Minh thủ hạ cấp vây quanh đứng lên.

Ngay sau đó, hai danh rắn chắc bảo tiêu một tả một hữu giá tuổi trẻ nam nhân, kia nhân đầy mặt vết máu, mũi ánh mắt đều bị huyết hồ đắc rối tinh rối mù, một chân còn có thể lẹt xẹt giãy giụa, khác một chân vặn vẹo vô lực kéo trên mặt đất, đùi xử một tinh hồng vết đạn, dọc theo đến giày da mũi chân sát ra nhất đạo vết máu.

Trẫm không có điên - Thanh Cốt NghịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ