Anh nhấn ga xe chạy thẳng đến trường. Trên đường đến trường không khí trong xe im lặng đến đáng sợ, im lặng đến nổi có thể nghe thấy tiếng hít thở của nhau. Cô quay mặt nhìn ra cửa xe còn anh chăm chú lái xe.
Đến trước cổng trường cô vươn tay định đẩy cửa ra ngoài thì bỗng nhiên. Cửa không mở được, mặt cô trắng bệch, chảy mồ hôi lạnh.
Cô cảm nhận được một hơi thở ấm áp ở sau gáy làm cô rung bần bật không tự chủ quay mặt lại, đôi môi đỏ mọng của cô dính sát đôi môi mỏng tà mị của anh.
Anh lấy tay trụ cổ cô, kéo lại gần hôn thật sâu. Cảm thấy chưa đủ anh muốn nhiều hơn thế không nghĩ ngợi vươn đầu lưỡi ra, hút lấy mật ngọt trong miệng cô.
Cô thấy thế liền bụm chặt môi không có anh cơ hội tiến vào. Thấy vậy, bàn tay còn lại vươn lên đặt ở trước ngực cô bóp thật mạnh, làm cô không chịu nổi la lên '' A... Đau ''
- Ai bĩu em không chịu nghe lời tôi.
- Anh...
- Anh như thế nào?
- Anh đừng làm như vậy nữa. Không, không tốt đâu .
- Tại sao lại không tốt. Em có bạn trai ư.
- Không có nhưng...
- Nhưng sao?
- Tôi muốn vô trường. Anh làm vậy mọi người nhìn thấy không tốt đâu. Họ sẽ hiểu lầm mất.
- Hiểu lầm thì đã sao.
Bàn tay xấu xa vẫn đặt trước ngực cô vẽ vòng tròn. Mũi anh đụng mũi cô. Bốn mắt nhìn nhau. Mắt cô trắng đỏ lẫn lộn.
Cô im lặng không biết nói sau thì anh mở cửa bước ra. Cô cũng mở cửa bước ra. Anh thấy cô bước ra lấy cặp ném qua cho cô:
- Từ nay về sau cô sẽ là nữ nhân của tôi.
Cô ngẩn người nhìn anh. Anh thấy cô ngẩn ngay ở đó, bước qua đứng trước mặt cô, nâng cằm cô lên, khom người cúi xuống:
- Được làm nữ nhân của tôi là một điều mà không phải ai muốn cũng được đâu. Cô nên cảm thấy vinh hạnh đó. Giờ thì lên lớp thôi.
Không chờ cô phản ứng, anh cầm lấy tay cô kéo đi lên lớp. Vì chiều cao trên lệch, cô chỉ đứng cao tới ngực anh thui nên một bước đi của anh là hai bước chạy của cô. Trong lòng nghĩ thầm: '' Ai mà muốn làm nữ nhân của anh chứ''
Bước đến lớp. Mọi người nhìn hai người nắm tay nhau há hóc miệng, mắt mở to. Ba người còn lại cũng vậy.
Krystal nhìn Hyuna vui mừng cuối cùng cũng có bạn trai.Hyuna thấy mọi người nhìn mặt đỏ lên, rút tay ra khỏi tay anh trả lại cặp rồi bước về chỗ ngồi, ngồi xuống. Anh nhìn cô nhếch môi rồi bước vào chỗ ngồi. Krystal ta hỏi:
- Hai cậu đang hẹn hò hả?
- Không có đừng hiểu lầm. Hồi nãy thấy mình lội bộ thì cậu ấy có lòng tốt trở mình đến trường thui.
- Àk thì ra là vậy. Thật đáng tiếc vậy mà mình cứ tưởng.
- Cậu tưởng gì. Đừng nghĩ bậy.
Chỗ Sehun cũng nhao nhao như vậy. Kai nói:
- Anh hai người hẹn hò hả. Thật không vậy.
Chanyeol cũng gật đầu đồng ý với câu hỏi của em mình. Sehun không trả lời vẫn nhìn Hyuna. Kai thấy vậy nói tiếp:
- Nếu anh hẹn hò thì giúp em cua cô bạn của cô ấy luôn đi. Em đang một mình nè.
Cậu làm vẻ mặt đáng thương. Sehun lên tiếng:
- Thích thì chiều. Anh sẽ giúp chú em.
- Thật sao. Haha. Cảm ơn anh. Anh thật là tuyệt nha.
- Bình thường thôi.
Hai người bắt tay. Kai nói:
- Anh hứa rồi đó.
- Anh biết.
Reng reng tiếng chuông vang lên. Cô giáo Choi bước vào nói:
- Từ hôm nay chúng ta sẽ bắt đầu học nội nha.
Cả lớp: '' Dạ ''
- Từ hôm nay nhà trường có tổ chức một cuộc thi để tìm ra gương mặt nam nữ đại diện cho trường đến cuối tuần sẽ kết thúc các em thấy ai đẹp thì bình chọn cho người đó nha.
Cả lớp ồn ào. Ai ai cũng viết phiếu để bỏ vào thùng đựng ở trước phòng hiệu trưởng. Krystal ta nói:
- Mình sẽ bình chọn cho bạn và cậu Junhyung . Còn cậu.
- Mình cũng vậy sẽ bình chọn cho cậu và anh Junhung
- Ák sao cậu không bình chọn cho Sehun.
- Mình thích anh Junhyung nên mình sẽ bình chọn cho anh ấy.
- Ừk
Phía dưới Sehun nghe được mặt đen xì, môi mím thành một đường. Mắt nheo lại. Kai thấy vậy giật mình định nói gì đó rồi thôi.
Sehun bỗng đứng dậy. Cả lớp đang ồn ào bổng im lặng chạy mồ hôi lạnh nhìn về phía Sehun thấy cậu bước đến chỗ Hyuna. Đến chỗ Hyuna dừng lại, cầm lấy tờ giấy của Hyuna lên xé rách. Cậu chìa tay về phía Chanyeol.
Chanyeol hiểu ý rùi móc trong túi ra một tờ giấy mới đặt lên lòng bàn tay của Sehun.
Sehun lấy tờ giấy đặt lên bàn Hyuna. Tay chống lên bàn cậu trừng mắt cô rùi nhếch môi cười lạnh, khom người ghé vào lỗ tai mũi xuyên qua tóc thổi vào một hơi rùi nói:
- Ghi lại tên người con trai em thích lên đi.
Mắt mở to, mặt trắng bệch. Hiểu ý trong lời nói của Sehun, tay cầm bút đổ mồ hôi ghi tên Sehun vô.
Sehun thấy cô ghi tên mình, tay dơ lên vuốt tóc cô. Hôn lên môi cô làm cả lớp nín thở mở to mắt. Hyuna đỏ mặt cuối xuống. Sehun nhìn Hyuna nói:
- Ngoan
Mặt dù biết cô không thật lòng nhưng anh vẫn thấy vui hơn so với việc cô viết tên người con trai khác
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu bá đạo { HUNAH }
FanfictionThể loại: lãng mạn, ngôn tình, hiện đại, H Đây là lần đầu tiên mình viết truyện nên không được hay cho lắm. Mong các bạn cho mình ý kiến nhiều hơn. Cảm ơn.