Well Hi there readers! *insert smiley face* ako nga pala si Margo Joyce de Guzman pero tawag nila sakin Margo hehe. Mayy pagka maldita rin ako so be good to me well actually walang nakakakilala sa totoong pagkatao ko. Hindi nila alam kung anong tunay na ugali ko. Sabi nila baliw daw ako well yes oo totoo yon hahahaha pero di ko ikinakahiyang may pagka baliw at sabog ako. Madadal ba ako? Sorry ah hehe so lets continue my real story.
Krrrriiiingggg kriiiiinnnnggg!!!!
"Hay peste ang ingay naman netong alarm na to may garddd!!""Anak gising na!!!! Kakain na!!"
Hays boses yan ni Mom ang pangalan niya ay si Athena Monte Real. Ganda ng name niya no?"Yes Mom! Bababa nalang po ako!"
Hay ang gulo nga naman ng kwarto ko yung gitara nasa sahig yung bag ko ganun din. Yung kama ko naman hay~ grabe prang binagyo tong kwarto ko.Matapos kong mag ayos ng kwarto nag toothbrush muna ako tapos nagritwal na ako hhahaha well... Babae lang mga nakakaalam niyan.
"Mom diba bakasyon ngayon?"
"Yes baby why?"
"Uhmm si Dad po nag padala na ba siya ng money ko sa atm?"
"I dont know baby lets check it later sa mall"
"Mag mall tayo?!"
"Hahaha well... Yes baby!!"
Hay grabe buti nalang maarte tong nanay ko kundi malamng ampapanget ng damit na ibibili sakin ni Mom. Ay btw hahahah si Dad ang name niya ay Constancio Monte Real.
Nagtataka ba kayo kung bakit iba ang surname nila sa surname ko well... Inampon nila ako noong 7 ako sa isang bahay ampunan. Malungkot ako non kasi napalayo ako sa friends ko pero napaltan din ng saya nung malaman kong mabait na parents ang napunta sakin.Sa Mall...
"Mom give me your card"
"Here baby why?"
"Mag shoshopping ako mom :D"
"Hay~ sige baby wag mo uubusin ha.. Don lang ako sa davids okay?"
"Ay ay captain!"Habang nag lalakad ako para tumingin ng bibilhin may isang shop ang nakakuha ng atensyon ko well para siyang craft store maganda siya at nakaka adik talaga. Yung parang lahat ng nandito gusto mong bilhin. Well kaya naman ng card ni Mom eh di lang talaga ako mayabang for that. Kumuha ako ng ilang items na pang scarp book tapos umalis na.
Tapos pumunta ako sa culture para bumili ng Tshirts mga anim kinuha ko magaganda kasi design eh. Kung pansin niyo na parang ang gastos ko well... Once a month lang kasi kami mag mall minsan di pa natutuloy so ayerrrnnn...
Tapos pumunta na ako sa davids
"Hi Mom!"
"Oh ang onti naman ata ng nabili mo ngayon."
"Well kasi Mom marami pa naman akong bagong pants na nabili last month diba so ayan lang muna today."
"Ah.. Okay honey may gusto ka pa bang gawin?"
"Mom... Uhhhmmm kasi..."
"Yes honey ano?"
"Gusto ko po mag pakulay pwede?"
"Omg! Dalaga na nga ang anak ko. Sige hon pwedeng pwede tutal mag 18 ka naman na this may so why not."So yeah nag pakulay ako!
Uhhmmm ang pinakulay ko sa hair ko ay chocolate brown na may konting highlights."Honey you look so beautiful today"
"Mom parang mag kapatid nga lang tayo eh hahaha"Tapos non umuwi na kami gamit yung car ni Mom na BMW. Ang yaman nila no? Si Mom at si Dad may business na kakaiba eh yung isang araw lang may 100,000 na agad sila wow lang!! So yeah gabi narin ng nakauwi kami diretso kwarto na ako para matulog Goodnight na.💓
BINABASA MO ANG
SHE LOVED MYSTERIES SO MUCH THAT SHE BECAME ONE.
Teen FictionStory ito ng isang babae na nag ngangalang Margo nag galing sa mayamang pamilya at may masayang pamumuhay... pero what if sinubok siya ng isang problema? malalampasan pa kaya niya ito? magbabago ba siya pag nangyari ito? Basahin ng malaman ang mi...