Trời sinh một đôi - Tác giả: Lãnh Nguyệt Yêu Nhiêu

2.1K 9 0
                                    

《 trời sinh một đôi 》 tác giả: Lãnh Nguyệt Yêu Nhiêu

Mê ly một đêm, nàng mất đi giữ vững mười tám năm đồng trinh, có thể ngày hôm sau tỉnh lại, đầu sỏ gây nên lại trở mặt không nhận trướng.

Được rồi, không sao cả, trên thế giới này lại không phải là không có mười tám tuổi vị hôn mẹ, đúng là, ai có thể nói cho nàng biết đây rốt cuộc là làm sao vậy? Đứa nhỏ trong bụng nàng sưng sao là được nàng thân ái thúc thúc rồi?

Ngụy cấm kỵ văn, không thích người thận vào

Nội dung nhãn hiệu: cường thủ hào đoạt đô thị tình duyên hào môn thế gia

Tìm tòi mấu chốt chữ: nhân vật chính: Hàn Thiên Thiên, Hàn Thụy Sinh ┃ vai phụ: Thẩm Dịch Thần ┃ khác:

☆001 tiết tử

"Vũ Thần, ta có." A giữa cao nhất giáo học lâu tầng cao nhất trên sân thượng, một người nữ sinh đỏ mặt rất nhỏ giọng nói, nàng có một tờ giấy rất gương mặt xinh đẹp, con mắt cong cong , rất là hấp dẫn người, mặc trên người mặc dù là rất bình thường

 

T-shirt cao bồi, tuy nhiên có thể nhìn ra nàng đã trổ mã làm dung động lòng người là tốt vóc người, nàng chính là A giữa năm nay thi tốt nghiệp trung học trạng nguyên: Hàn Thiên Thiên.

Đối diện với nàng đứng nhất cao cao anh tuấn anh tuấn nam sinh, đúng là trong lời nói của nàng Trần Vũ Thần, chỉ là giờ phút này nhưng lại vẻ mặt không hiểu nhìn xem nàng, "Ngươi có cái gì rồi?"

Hàn Thiên Thiên mọi nơi nhìn quanh một chút, cúi đầu dùng nhỏ hơn thanh âm nói ra, "Ta... Ta có bảo bối của ngươi bảo."

"Cái gì?" Trần Vũ Thần vọt một chút nhảy dựng lên, trên mặt lúc đỏ lúc trắng , "Hàn Thiên Thiên ngươi có phải điên rồi hay không? Nói cái gì mê sảng đây? Ngươi làm sao có thể có cục cưng của ta?"

Hàn Thiên Thiên cũng ngẩng đầu lên, cắn môi rất là bị thương nói ra, "Một tháng trước, tại nhà ta, chúng ta một đống lớn người cùng nhau ăn mừng thi tốt nghiệp trung học kết thúc, tất cả mọi người uống rượu say, sau đó... Chúng ta không phải là đã làm sao?"

Trần Vũ Thần dùng sức dậm chân một cái, tựa như là có chút thẹn quá hoá giận bộ dạng, "Hàn Thiên Thiên, ta lần trước cũng đã nói , một đêm kia ta căn bản không có chạm qua ngươi! Ngươi làm sao có thể sẽ có cục cưng của ta? Ngươi thất tâm phong đi?"

"Ngươi!" Hàn Thiên Thiên cũng thay đổi sắc mặt, trên thực tế hắn tại sau đó sáng ngày thứ hai liền cự tuyệt thừa nhận chuyện này, nàng còn vẫn cho là hắn là thẹn thùng, không nghĩ tới hắn thế nhưng chính xác có thể làm được chết không nhận!"Trần Vũ Thần ngươi thật là quá đáng! Làm sao ngươi có thể chiếm tiện nghi của ta còn không chịu trách nhiệm?"

"Quá đáng chính là ngươi đi? Ta căn bản cũng không có chạm qua ngươi, làm sao ngươi có thể oan uổng ta? Ngươi không thể bởi vì tìm không được người chịu trách nhiệm sẽ đem việc này nương nhờ trên người ta a!"

Nhìn xem hắn một bộ lời thề son sắt bộ dạng, Hàn Thiên Thiên tâm cũng lạnh xuống, nàng thế nhưng mắt bị mù thích như vậy nhất không chịu trách nhiệm nam nhân!"Ngươi có phải hay không kiên quyết không chịu thừa nhận cục cưng là của ngươi?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 22, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trời sinh một đôi - Tác giả: Lãnh Nguyệt Yêu NhiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ