Là của ai?

2.7K 115 14
                                    

Cậu thoát khỏi trình duyệt Twitter, sau đó tắt luôn ipad bằng nút nguồn, gương mặt đầy vẻ không vui. Vứt ipad ở một xó nào đó, cậu đi vào toilet, cố rửa mặt cho tươi tỉnh, cậu sợ mình sắp phát hỏa mất...

Ngoài phòng khách, đám nhóc ấy vẫn đang tụ tập và chơi đùa, tiếng cười nói, tiếng la hét và tranh giành đồ ăn quen thuộc mỗi ngày, thứ mà cậu luôn thấy vui vẻ mặc dù thật sự mà nói thì nó rất là ồn ào. Nhưng hôm nay, cậu phớt lờ đi ngang, không buồn nhìn đến một cái.

- Unnieeeee! Xem chúng em thi nhảy này – SinB vô tư gọi khi thấy cậu vừa đi ngang.

Đóng cửa tủ lạnh sau khi đã uống gần hết nửa chai nước khoáng, cậu đáp:

- Unnie đang bận, mấy đứa chơi với nhau đi.

Vì vẫn đang tập trung với cái game nên tụi nhóc có vẻ không để ý đến sắc mặt cậu cho lắm, mấy đứa lại tíu tít nói chuyện với nhau, cũng tốt, cậu không muốn ai thấy sắc mặt khó coi của cậu lúc này.

.

.

.

Sowon nằm dài trên giường, cậu gác tay lên trán che đi đôi mắt, cố ru mình vào giấc ngủ nhưng lửa trong lòng cậu vẫn đang cháy âm ỉ, cảm giác bực bội cứ bao trùm lấy cậu, đã không muốn nghỉ đến nhưng từng câu chữ mà cậu đọc được khi nãy nó khiến cậu khó chịu vô cùng....

Thân người cậu mát rượi, ai đó đang nằm lên người cậu, da thịt mềm mại đang áp sát da thịt cậu, không cần mở mắt Sowon cũng biết đó là ai. Cậu không phản kháng, chỉ im lặng điều chinh nhịp thở, cố không để Eunha biết mình đang không vui.

- Không vui?

Thôi xong, thất cmn bại rồi T___T

- Vì sao không vui? – nàng lại hỏi tiếp.

- Không có – cậu chối.

- Sowon giấu được em sao? – nàng rời khỏi người cậu – Sowon vui hay buồn hiện cả trên gương mặt hết rồi,

- Đã bảo không có mà – cậu bực bội ngồi dậy và có phần hơi lớn tiếng với nàng.

Eunha có vẻ sốc, nàng không nghĩ cậu sẽ lớn tiếng với mình, trong vài giây, nàng vẫn tròn mắt nhìn cậu.

- Sowon xin lỗi – cậu dịu giọng – không có gì đâu.

- Em làm Sowon khó chịu sao? – nàng nói với giọng run run, dường như chỉ một câu nói nữa, nàng sẽ khóc mất.

- Không phải – cậu đáp nhưng không nhìn vào mắt nàng, mỗi khi nói dối cậu đều như vậy.

- Nói dối ! Sowon đang giấu em, Sowon chưa bao giờ to tiếng với em, cũng chưa bao giờ khó chịu với em như vậy cả.

- Sowon xin lỗi, hôm nay Sowon không được khỏe, Sowon đi ngủ trước đây.

Cậu nằm xuống giường, xoay mặt vào tường, quyết định đè nén sự khó chịu trong lòng và đi ngủ, mặc kệ người con gái cậu yêu thương đang âm thầm rơi nước mắt phía sau lưng.

[SERIES] [WONHA] [SOWON EUNHA] Love Is Never EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ