Part 23 (Opening ball: 2)

8.1K 202 3
                                    

Ayesha POV

"Baby you look so fabilious like your mom" bati sakin ng mommy ko.

"I know mommy kanino pa ba ko magmaana di ba sayo"

"Thats right baby, sige na wear your gown na" 

"Okay po"

Pumunta na ko sa dressing room ko and sinuot ko na yung gown na nabili ko.

Im wearing a long sleeve wight gown with skintone in my arm and has a backless design and then sa harap naman ee may cut sya sa bandang dibdib ko kaya medyo kita ang cleavage ko, it is fitted kaya nakikita ang hubog ng katawan ko. Im wearing a color silver stileto.
(Nasa taas po yung picture pakitingnan na lang po di ako magaling jan ee)

After kong magbihis ay agad na akong lumabas para makita ni mommy.

"What can you say Mommy?"  Tanong ko sa kanya pagkatapos ay umikot pa ako.

"Super ganda baby, napaka ganda talaga ng baby ko" paglalambing nya sa akin.

"Thanks mommy"

"Oh mom I need to go malelate na ako"  at nagmadali na kaming bumaba.

"Okay baby ihahatid na kita sa baba"

Habang pababa kami ay nakita ko si Dad ewan ko kung ano yung nasa isip nya poker face naman kasi palagi sya eh.

"Honey look at our daughter" Sambit ni mommy kay daddy

"What can you say dad?" Tanong ko sa kanya.

Tiningnan naman nya ako mula ulo hanggang paa. I think hindi nya nagustuhan ayaw nya kasing nagsusuot ako ng mga ganito.

"Mam nandyan na po yung sundo nyo sa labas"  sabi ni Manang Rica na isa sa mga katulong namin.

"Im going na mommy" sabay halik sa cheecks nya.

"You take care okay? And enjoy" sabi nya sakin.

"Dad Ill go na po" at lumapit ako sa kanya at hinalikan ang pisngi nya.

Pagkatapos nun ay lumabas na ako dahil baka malate pa ako..

Nakita ko na prenteng nakasandal sya sa kotse nya wearing a white tuxedo suit, white sleeve inside and a black botie. I think its look perfect for him having a muscular built body, and a perfect face I cant imagine that he become my date because he is....

Ken Dela Fuente one of the member of Demonic Gang. Yeah I know na hate na hate ko sya because of what happened last time nung nagkaron kami ng away between Bea and that time din nangyari kung bakit sya yung date ko ngayon. Next time ikwekwento ko sa inyo pero ngayon kailangan maganda ako. Hehe..

"Staring is rude you know"  seryosong sambit nya sakin.

"Im not starring at you" pagtanggi ko naman.

"If you say so" sabi nya na hindi naniniwala.

"Hindi nga kasi"

"Okay "  ang cold na sabi nya.

"Hayy cold"  I murmurred.

"What?" tanong nya.

"Ahm nothing"

"Get inside"

Wow ang gentlemen nya talaga hindi ba pwedeng pag buksan muna ako ng pinto swerte ko naman sa date ko ngayon.

"Papasok ka ba pa ba? Were  going to be late" seryosong sambit nya.

Mukhang hindi ko yata maeenjoy ang ball na to dahil dito sa kasama ko.

Maid Of The Soon To Be Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon