◍ Chapter 8

1.3K 47 11
                                    


Taeyeon's POV

Nandito ako ngayon sa may park, iniisip ko kung bakit ako inayawan ni Baekhyun, epal kasi yung punyetang Bomi na yun, kainis masyadong paepal.

(A/n Sorry for the word pero fan din ako ng Apink kaya wag kayong magalit sakin)

Sana, mahalin nya din ako

Sana, mapansin nya din kung anong ginagawa ko para sa kanya.

Pero hanggang sana na lang ang yun, dahil di nya ko kayang mahalin. Kung natuturuan lang yung puso ko edi sana di na lang sya yung minahal ko.

Pero di ako susuko ako yata si Kim Taeyeon na di basta basta sumusuko sa laban, kahit ano kaya kong gawin basta makuha ko ang akin.

Which is mine is only mine. Ayoko ng may kahati and Baekhyun is my property. No one can get Baekhyun to me.

Di ko hahayaang makuha ni BomiLandi si Baekhyun. Pero bago yun dapat mapalabas ko kung ano talaga ang tunay na kulay ni Bomi.

Kaya umupo na lang ako sa may swing at nag muni muni

Bomi's POV

Hi there nandito na ang dyosa, I'm Yoon Bomi.

Nandito kami ngayon ni Baekhyun sa may park, Ewan ko kung bakit gusto nya dito. Kaya sinamahan ko na lang sya.

"Bibili lang ako ng ice cream ha, gusto mo ba?" tanong nya ang sweet nya talaga. Pero she's not my type. Ewww.

"Yes, hmmm Chocolate flavor na lang" sabi ko sa kanya, kaya umalis na sya. Nakaka suka ang pagmumukha nya.

Pupunta muna ako ng swing, ng may nakita ako. Dahil malayo-layo pa naman ang bibilhan ni Baekhyun.

Ohhh nandito pala si Taeyeon.

Nice, kaya lumapit ako sa kanya.

"Hi Taeyeon" I said while smiling pero that's a plastic smile.

Pero she just ignore me, how dare she ignore my beauty.

"Hey I'm talking to you bitch" sabi ko sakanya, well she is a bitch not only a bitch but super bitch.

"Excuse me, but I'm not talking to a slut like you" how dare she to say to me na I'm a slut, I'm not.

Akmang sasapalin ko sya pero nasampal nya agad ako "Pa-arte ka palang pasampal na ko, and by the way, ilang foundation ba ang nilagay mo sa mukha mo ang kapal kasi eh nasaktan tuloy ako ng sinapal kita. And ooops, sadyang makalyo na pala yang mukha mo" mataray na sabi nya, kaya hinawakan ko ang palapulsuhan nya at diniinan ko ito matulis pa naman ang kuko ko kaya ito nag kasugat narinig ko pa syang napaaray

"Anong nangyari sa'yo Bomi?" nag-aalalang tanong ni Baekhyun, kaya binitawan ko ang hawak ko kay Taeyeon, nice right timing ka Baekhyun kaya umarte ako na nasasaktan ang pisngi ko kung san ako sinampal ni Taeyeon.

"She slap my face nag hi lang naman ako sa kanya, pero sinabihan nya na ko ng kung ano ano, at bigla nya kong sinampal" sabi ko at nag drama, buti na lang mabilis tumulo ang luha ko, nice acting Bomi-ahh. You're such a great artist

"Totoo ba yun ha?" galit na tanong nya kay Taeyeon. Huh ano ka ngayon Taeyeon.

"Yes, I did it any problem of that Mr. Byun" nakataas pa ang kilay nya habang sinasabi iyon kay Baekhyun.

"Bakit mo sya sinampal ha?" galit na sabi ni Baekhyun, at hinawakan nya ito kung san ko sya hinawakan kanina na may sugat, halata naman na nasasaktan na sya, hahahahaha.

"Ouch, bitawan mo nga ko" daing nya at kumakawala sa hawak ni Baekhyun, pero mas lalo nya itong higpitan, how poor you Taeyeon-ahh

"Sagutin mo muna ang tanong ko" galit na sabi nito kay Taeyeon

"Ouch, sa--bi ng bit-awan mo ako," nahihirapang sabi nya kaya binitawan nya "Di ko kayang sagutin yang mga tanong mong yan, at wala kang karapatan na saktan ako, dahil yung magulang di ako siasaktan ng ganito. Tsk, at she deserve it. At hindi ko kailangan ang simpatya mo. Choice mo na yun kung maniniwala ka o hindi. Hay, ang dami talagang TANGA ngayon sa mundo. Minsan di mo alam na niloloko ka na pala. Pero minsan alam mo na, nagpapaka tanga ka pa. And sanay na ako na di pinapaniwalaan ng iba." sabi nya na may namumuong luha sa mata nya, nagpapaawa ba sya. At alam nya ba?

Pero umalis na sya kaya yumakap ako kay Baekhyun pero nakatingin ito sa tumatakbong si Taeyeon.

-------

√ Maldita Loves Me (Book 1)Where stories live. Discover now