Arianna Allisson POV
Hello readers I'm arianna allisson... 16 yrs old...fourth year highschool...nag aaral ako sa High Wind Academy...
Sabi nila mataray daw ako...well tama naman sila...at isa pa man hater ako..ayoko sa mga lalaki..ayaw Kong mgkwento pero bka sa next chapter makwekwento KO din....Andito n pala ako sa school with my bestfriend Kaylee ...
"Nagawa mo NBA bestie ung assignment natin?SBI ni Kaylee
"Of course bestie...how about you bestie???sabi KO...
"Ahhh ehhh...pwede pakopya naman...Hindi KO kasi nagawa ehh...sabi ni Kaylee..
What Kaylee??? Are you kidding me???ohhh...I thought your a intelligent person and then what???sabi KO ...
Taray naman bestie...Englishan ang peg....busy kasi ako kahapon kaya nkalimutan KO yung assignment.. Sige na kasi bestie..now LNG naman ehhh....sabi ni Kaylee...
Okay fine...ayaw KO naman matarayan kapa..mahal kita kasi bestie kita...your my one and only friend...Tara pinta tayo sa bench at para makakopya kana...malapit na ang time...sabi KO...
Thanks bestie...sabi ni Kaylee....
Pumunta na sila sa my bench at nangupya na nga si Kaylee...habng nagsusulat sya my announcement silang narinig....
Announcement to all students of High Wind Academy proceed in gym...thank you....
Oyyy Kaylee Tara na sa gym...tapos knba???sabi KO...
Okay ayan tapos na...Tara na...ano kaya ang meron???sabi ni Kaylee...
Malalaman natin yan ...kaya Tara ....sabi KO...
Tumatakbo sila ni Kaylee... Tapos my nabangga si arianna...
Ouch...hoy lalaki!!!hindi kaba pinalaki ng tama at Hindi ka marunong tumabi sa dinadaanan!!!sabi KO...
What??? Are you insane?? Ikaw tong my kasalanan..my patakbo pang nalalaman!!!!sabi ng boy....
Ehh sa my pupuntahan kmi..obviously naman DBA manong??sabi KO...
What???manong???fuck!!!sa gwapo Kong to naging manong lang???sabi ng boy...
Hahaha..patawa ka...ang hangin mo!!! Maiwan ka na namin...may mas importante pa kming pupuntahan...at bka mailipad pa kmi....sabi KO...
Kaya tumakbo na naman silang papuntang gym....
At the gym....
Grave ka bestie taray mo talaga...gwapo kaya nung Kuya...kayaaaaahh.....sabi no Kaylee...
Lahat naman gwapo sa paningin mo ehh...sabi KO....
Hello good morning guys...I want to meet your new fellow student and the son of this academy Mr JETT WIND .....
ang Mata ni arianna ganito 0_0
Wow gwapo nya...girl1
Ang hot nya...girl2
Akin ka nalang...girl3
Marry me....bakla
Diba sya yung.... Sabi ni Kaylee....
What ang mayabang na yan?!? This is will be Hell...sabi KO....
Ayan na ....
Start na ng bangayan nila...
I hope you like it...
Vote and comment po...
By:miss yrah'23<3
BINABASA MO ANG
MATARAY VS MAYABANG <3
RomanceWhat if ang isang mataray na babae ay mainlove sa mayabang na lalaki???? Magkakatuluyan ba sila? Isang mataray na babae?? At Isang mayabang na lalaki??? Is this the end of the world??? Well Hindi pa.... The story was beginning..... Hehehehe.... I ho...