Ngoại truyện : Buổi phỏng vấn ( phần 2 )

705 42 19
                                    

Sau vài ngày tĩnh dưỡng ở bệnh viện , cuối cùng Ren cũng đã quay trở lại chương trình với tình thương mến yêu dạt dào với dành cho những đứa con đáng yêu bé bỏng là mười hai sao nhà ta ( Đùa thôi , yêu sao nổi khi tụi nó vừa làm cho mình nhập viện ).

Yuri mừng hết chỗ nói khi thấy Ren được xuất viện . Có lẽ là vì tình bạn thân thiết bấy lâu chăng ? Bớt đi con , chẳng qua là vì mấy ngày qua nó bị bọn kia hành dữ quá . Cứ tưởng có mama Xử Nữ và papa Ma Kết thì tụi nó sẽ ngồi yên một chỗ và không bày trò phá cánh gà nữa . Ai ngờ hai ông bà này thấy nói vài câu không trị được đám phá phách , liền chui ra ngoài ngồi truyện . Thằng Kết thì tất nhiên là truyện trinh thám , còn bà Xử , í ẹ , bả đang đọc henta..................................................................................................................................................................lia.

Ừm , vậy còn chị Thiên Yết thì sao nhể ? Ối trời , dẹp bà ấy đi . Bả đang cố hùa theo lũ kia để tìm cách cho em Thiên Bình nhút nhát của bả có thể hòa nhập được với đám kia . Bé Thiên Bình trong sáng của tui sẽ bị bọn kia đầu độc mất .

" Éc éc,éc éc éc ( Bình tĩnh Yuri , mày vẫn còn có tao )"

" Mày nói tiếng người hay tiếng lợn vậy hả Ren " .

" Gâu gâu oẳng gâu oẳng gâu gâu oẳng ".

" Tao không mang theo từ điển chó-việt . Bớt sủa. "

"...*sử dụng ngôn ngữ cơ thể *

" Mày đang làm cái quần gì vậy hả ? " Máu nóng sôi lên ùng ục , đầu bốc khói , mặt đỏ gay.

" Ở đây có chuyện gì vui thế ? " Nhân Mã lon ton chạy đến.

" Ê Ren , về rồi hả ? " Sư Tử đi đến hỏi thăm.

" .... "

" Sao không trả lời . Yuri , nó bị sao vậy ? "

" Tao cũng không biết nữa . Chắc là bị tổn thương dây thần kinh não. "

" Nó có não hả ? "

BỐP !!!!!!!!!!

" Sao mày ăn nói ngu si thế Song Tử . Tất nhiên nó phải có não rồi " Ma Kết vả vào miệng thằng khủng long xanh Song chuyên đi hỏi ngu.

Trong lúc mọi người đang nói chuyện , Ren đã bị Bảo Bình hạ độc . Bây giờ nó bắt đầu lên cơn động kinh , người co giật liên hồi

" Ê Ren , đang bệnh mà còn múa ba lê cái gì " Xử Nữ chọt chọt người Ren.

" Tao thấy nó giống nhảy hip hop hơn " Cự Giải xoa cằm đăm chiêu.

" À mà Bảo Bình , hồi nãy mày cho nói uống gì phải không ? " Kim Ngưu với con mắt diều hâu và tài trinh thám như Shelock Homes đã phát hiện ra Bảo Bình đang giấu mấy chai thuốc độc của nó .

" Ê hê hê , tao chỉ đang giúp nó trở về lại là con người thôi " Bảo Bình cười trừ.

" Mày giúp nó kiểu gì mà giờ nó chết luôn vậy " Cự Giải ngồi bắt động mạch như một bác sĩ chuyên nghiệp .

[ Fanfiction ] 12 chòm sao & ngôi nhà trọ rắc rốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ