The Bitch's Confessions (on-going)

630 13 0
                                    

First day of school ..

"Good morning Miss Anne"

"How's your vacation miss?"

"You're prettier than ever"

Bati sakin ng mga school personnels na nakakasalubong ko . Well , what's new ? School to ni dad , dapat lang na marunong sila gumalang no . But instead of greeting them , I just smiled .

"oh sh*t ! Ano ba ?! Hin-- sorry po Miss Anne" This brat , makapagmura e sya nga tong nakabangga sakin .

"Hala lagot"

"Tara alis na tayo dito"

"Sigurado ako papalayasin yan ng school"

I glared at them at bigla naman silang nag-paunahan sa pag-alis . Mga chismosa aga aga .

"Name?" tipid kong tanong .

"Denise po , sorry po talaga miss . Hindi na po mauulit , sorry po" Aba naiiyak na ang bruha .

"Well denise , it won't happen again coz you are not a student here from now on . Get out or I'll give you hell"

"P-pero" umiiyak na talaga sya .

"I said get the hell out of my school"

Tumakbo sya ng umiiyak , hayyyy :) It feels good to be back , I missed bullying so much .

*clap clap*

"So , first day may pinalayas ka agad ? Way to go sis , hindi pa din nawawala ang pagiging bitchessa mo"

"Whatevs bitch"

I walked passed through her , don't get me wrong . Ganyan lang talaga ako bumati ng good morning .

Pagpasok ko ng room ang dami agad nagchichismisan . Tss whatever . As I expected , sumunod sakin ang bruha .

"Hey bitch , how's summer ? I heard you went abroad , tell me what happened" Wala ako sa mood magkwento , leche naman to .

"Isang tanong mo pa and you're out of this school too"

"Tss , like that's gonna happen ?"

"Yeah it will happen , if you won't shut up" Pero after nun nginitian ko na sya :) That's a sign na kalmado na ko . Bestfriend ko sya kaya hindi ko naman talaga sya mapapalayas dito .

The day went , hmm boring :3 Since first day , lahat nagpakilala except me . Syempre , baka naman hindi pa nila ako kilala e may wax figure ako sa main building at ang building ay nakapangalan sakin .

2 more hours of school and I'm out of here . I want to go home na , antok pa ako sobra . Kakauwi lang naman kasi namin galing London.

And I am Anne Katherine Way , 17 and fabulous . I hate stupid people and their stupid questions . Mayaman ako , obvious naman diba ? Duh ? That's all :)

The Bitch's Confessions (on-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon