(Sky pov)
Pagkatapos nung paglalaro namin, eto kami ngayon asa school, nag aaral. Syempre kailangan din yun. Lalo nat, nalapit na kamung gumradweyt.Guys, plano about sa sembreak?-pag bubukas naman niya sa topic.
Guys! I have an idea! What if kung sa resort tayo nina, andrew!-sabi naman ni bryce.
Tumingin annan kaming lahat sa kanya.
What?-painosente niyang tanong.
Pleasee!!-pag pupuppy eyes ni bryce.
Nag isip naman ito. He smiled. Yung nakakalokong ngiti.
Papayag ako. Sa isang kondisyon!-sabi niya.
Tsss! Kakaibang plano nanaman to. Masamang balak!
By partne per room.-sabi niya at ngumiti ng nakakaloko.
By partner naman talaga!-sabi naman ni daria. Ayan napag sungitan sila.
Pero, girls and boys.-sabi niya.
Binatukan naman siya ni nathan.
Ulul mo! Style mo panis!-sabi niya binatukan naman siya bi bryce.
Bulok! Hindi panis!!-sabi naman ni bryce
Nagtawanan naman kami. Nag batukan ba naman sila!
Tsk! Mga isip bata! Bakit hindi nalang kayo mag bunutan. Kung sino magiging kapartner sa room. But! Tig tatlo!-request nanan ni tyler.
Oo nga noh? Hindi namin naisip yun? Mga engot kasi. Iba yung iniisip!
Great idea! -sabi naman ni jade.
Sining hindi magegret idea dun eh boyfreind mo yan! Este, m.u kayo! Psh!
Gumawa na sila ng pag bububutan.
Eto nga pala yung partners.
Jade-Daria
Bryce-Tyler
At sa kasamaang palad,
Ako-nathan-kyle.
-.- yan lang masasabi ko.
(Andrew pov)
Tanginang nathan yan! Kasama oa namin siya sa kwarto! Psh! Sagabal! Akala ko pa naman....Guys, restroom lang ako.-sabi naman ni langit.
Hinigit ko naman yung kamay niya.
Ayaw mo bang kapartner natin si nathan? Pati kasi ako ayaw ko eh.- sabi ko naman sa kanya at naoataas naman siya ng kilay.
Tsk! Porket aalis lang may hinanankit na sa kaloob looban?!-sabi naman niya.
Tignan ko naman yung mga ugok, nagpipigil ng tawa.
Akala ko kasi ayaw mo eh.-sabi kon
Manahimik ka nga!-sabi naman ni kangit at umalis sila.
Whaaaaa!!hahahahah!!!-sabay sabay naman silang tumawa.
Grabe! Bara ka talaga dun drew! -bryce
Oo nga si ate lang najakagawa sayo nun!-sabi naman nitong future bayaw ko! -.-
Hahahaha!!-sabi naman ni nathan! Take note habang tumatawa nakahawak pa sa tiyan niya.
Umalis naman ako sa harapan nila nakakabadtrio eh.
Andito ako ngayon sa secret garden sa school namin. Maaarap yung simoy ng hangin. Dito lang ako pumupunta kapag wala ako sa sarili ko. Gusto ko lang makalanghap ng satiwang hangin.
YOU ARE READING
The Playboy Gangster meets Ms.Suplada
Teen FictionHalos lahat naman siguro ng tao sa mundo ay hindi naniniwala sa FOREVER? Hindi ba? Pero papaano kapag nag krus ang mundo ng isang SUPLADANG BABAE, at ang LALAKING PLAYBOY NG DAHIL NILOKO SIYA NG PAST NIYA? ANO ANG MAGIGING KALALABASAN NITO? MAPAPAT...