QUỶ KẾ
Edit: Luna Tan
CHƯƠNG 1
Trước hôn lễ 1 tuần, cô dâu tương lai quyết định đến trước mặt anh trai rất đỗi yêu thương mình thú tội...
Nửa đêm Phương Huệ Tâm trong lòng bất an tìm đến phòng anh trai mình, lời chưa nói mà lệ đã tuôn.
"Huệ Tâm, em làm sao vậy?" Phương Di Sinh đợi một lúc lâu, em gái vẫn im lặng mà khóc khiến y hoảng hốt, đây hẳn không phải là việc bình thường, "Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?"
"Anh........." Phương Huệ Tâm đem mặt vùi vào hai tay, khóc thút thít nói: "Em...... em không thể...... không thể...... lấy Lôi Chấn Tân được......" Thật vất vả lấy dũng khí, cô cuối cùng cũng trút ra được ưu phiền đã giấu trong lòng từ lâu.
Phương Di Sinh ngẩn ra trong giây lát mới lấy lại phản ứng...... có phải em gái mình đã mắc phải chứng bệnh mà đa số các câu dâu khi sắp cưới thường mắc phải không???
Tỷ như: bất an, sợ hãi, hoài nghi, hối hận......
Phương Di Sinh chỉ có thể nghĩ như vậy, bởi y thật sự không rõ vì lý do gì mà em gái mình lại không muốn gả cho Lôi Chấn Tân?
Hôn sự này đã được quyết định từ ba tháng trước rồi, lúc đó khi Lôi Chấn Tân vừa mới cầu hôn em, chẳng phải em rất vui mừng sao, vì sao hiện tại lại không muốn lấy anh ta làm chồng nữa?" Hay là cô dâu mới cãi nhau? Hoặc là Lôi Chấn Tân đã thay lòng đổi dạ.
Mà những lý do này không được thực tế cho lắm!
Phương Di Sịnh gạt đi ý tưởng trong đầu, bởi Lôi Chấn Tân chính là tổng tài của công ty y, mà Phương Di Sinh chính là thư ký của Lôi Chấn Tân. Bình thường tất cả thời gian biểu làm việc của Lôi Chấn Tân đều do một tay y sắp xếp, ở công ty căn bản không có nghe nói Lôi Chấn Tân có quan hệ tình cảm với ai khác, cũng chưa thấy qua Lôi Chấn Tân cùng Huệ Tâm cãi nhau bao giờ a.
Phương Di Sinh cảm thấy có chút mơ hồ......
Y không ngừng lắc lắc đầu, đúng là lòng dạ phụ nữ như kim đáy biển. Phương Di Sinh không biết làm cách nào đối đãi với phụ nữ, nhất là phụ nữ đang khóc! "Nếu em vẫn không chịu nói ra lý do cụ thể, thì anh muốn lên giường đi ngủ".
Phương Di Sinh cho rằng em gái mình chỉ là đang cố tình gây sự, sang hôm sau mọi chuyện sẽ trở lại bình thường rồi.
Phương Huệ Tâm thấy anh trai chuẩn bị tắt đèn thì tiến đến giữ lấy ống tay áo Phương Di Sinh ngăn cản: "Anh..... Anh hãy nghe em nói, em không thể gả cho Lôi Chấn Tân, vì em không thương anh ấy......"
Sao? Phương Di Sinh ngày càng mơ hồ ......
"Em đang nói ngốc nghếch cái gì vậy?" Y biết là em gái mình đã thầm mến Lôi Chấn Tân từ lâu rồi, đợi sau khi người ta cầu hôn mình, hiện tại cô mới nói là không thương Lôi Chấn Tân?
"Sao lại như vậy......?" Phương Di Sinh nhu nhu huyệt thái dương, đau đầu. Hy vọng bạn gái mình sẽ không gây phiền phức cho mình như vậy, y thật sự không biết cách ứng phó với phụ nữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM]Quỷ Kế
Short StoryQUỶ KẾ Tác giả: Thiên Sứ J Thể loại: Hiện đại, cường công x nhược thụ, trước ngược công, sau thụ tự ngược (ngược nhẹ), 1 x 1, HE Edit: Luna Tan "Có phải anh rất ghét tôi chân tay vụng về không làm nổi việc gì ra hồn, còn phá hư mấy đồ điện trong nhà...