chapter 6

790 7 0
                                    

6:

DRAKE POV

Nakakaasar yung babaeng yun! Hindi sinasagot yung mga tawag at text ko sa kanya!! 10 na oh, nandito pa rin ako sa mall..so tagal niya ah!! nasan n kaya yung babaeng yun???

Nag-aalala na ko, baka may nangyari!

SHIT!! Wala yun, anu b?? magaling mag maneho yun saka amazona yun..walang mangyayayring masama dun..

Okay, intayin ko p siya ng 30 mins., pag wala pa siya, pupuntahan ko na siya sa bahay niya..

10:15

ayyy! ang gwapo naman nun!!!

10:25

ay! palaka! ang chaka!!

10:30

Okay, aalis na ko!!

SUSUGUDIN KO YANG HAYSE NA YAN!!!! HUMANDA NA SIYA!!!

*ding dong*

Humanda sakin yang babaeng yan!!

*ding dong*

ABA! Ang tagal pa kumilos!!

*ding dong*

Kinuha ko yung susi sa mail box, tapos binuksan ko yung door, diretso pasok sa loob.

"HOY BABAE!! MAGPAKITA KA!"

Silence

Tapos biglang may sumulpot na babae sa corner, nakaputi..

"h-hindi ikaw yung t-tinutukoy ko..y-yung n-nakatira dito.."

Biglang nawala..

Sigh..nakakatakot nman dito! May nagpakita pa saking mumu..

IM SO SCARED!!!

T_T

Pumunta ako sa taas at tiningnan yung kwarto niya,.. walang Hayse akong nakita..

Nasan kaya yung babaeng yun???

Hindi na nga sumipot sa usapan namin, tapos wala pa siya dito sa bahay niya..nasan yun??

Pagdating niya, aawayin ko talaga siya!!! PRAMIS!!

Binuksan ko yung tv, nilipat ko sa animax..

Oh bakit OH MY LADY! ang palabas??

ANG GWAPO!!!

ANG MACHO!!!

"KYAAAH!! AHAHA!! ANG MACHO!!" yung bida kasi dun na lalaki na Min Woo ang name dun, yung nasa Super Junior..haha! kaso nga lang ang chaka umarte..

AYOS LANG!! GWAPO KA NMN!!! HAHA!

"ANONG-" tumingin ako sa pinto, so...nandito na pala ang indianera!!

Inirapan ko siya...hmp!!

"*sigh* akala ko pa nmn nagdala ka ng lalaki dito sa bahay ko, at may karumal-dumal kayong ginagawa."

Silence

Tumabi siya sa sofang inuupuan ko..hindi ko siya papansinin!! Hmp!

"ay, ano ba yan? Ang gwapo nga ng lalaki, ang panget pa umarte!" -Drag Babe. sinamaan ko siya ng tingin, kala mo kung sino makapagsalita!

Silence

"natapos na ang palabas, hindi ko pa nakita yung six pack abs ng lalaking yan..sayang! pinakita ba?". Ewan ko sayo!!

Silence

Pinatay niya yung tv tapos sumiksik sa tabi ko, bahala siya!! Ako nakatitig parin sa tv, kahit black nlng ang nakikita q.

MY GAY-BESTFRIEND IS IN LOVE??? WAIT?? SA BABAE??(on-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon