4 ♪ "Bang Bang Vạn Tuế"

3.9K 249 13
                                    

Phần 4 ♪ Bang Bang Vạn Tuế

Cameo: Bang Sihyuk Đẹp Trai Badboy Lạnh Lùng Kiêu Ngạo 

~~~

"Đậu gì? Tuyển sinh vào học viện âm nhạc à?" Soo Yeon tay ôm chú gấu, liếc mắt lên nhìn Hye Mi đang nhảy tưng tửng giữa phòng.

"Đậu !!! Đậu rồi !!! Đậu Big Hit rồi !!!" Giọng Hye Mi phấn khởi, thanh âm cao, vang khắp phòng làm ù cả tai Seol Ri và Soo Yeon.

"Big Hit??? Gì, đưa tớ xem nào!" Seol Ri vội chạy lại, trố mắt ngạc nhiên khi nhìn thấy dòng chữ kia. Ngơ ngác một hồi, cô giơ tay vò đầu Hye Mi. "Làm tốt lắm, con nhỏ này! Số sướng rồi nha."

Soo Yeon cũng vội buông gấu chạy đến: "Đậu thật rồi sao?" 

Vừa lúc Hyun Ji về, Soo Yeon vẫy vẫy tay: "Cậu lại xem này! Hye Mi đậu làm thực tập sinh Big Hit rồi kìa!"

"Gì chứ?" Hyun Ji thậm chí không kịp cởi giày, cô nện giày cộp cộp xuống sàn chạy đến giật lấy lá thư.

"Wowwww Hye Mi à!!!" Nói rồi Hyun Ji ôm chầm lấy Hye Mi. Con gái cuối cùng cũng lớn rồi, đã đậu được vào một công ty giải trí rồi... Cha mạ ơi vui mừng hết biết chứ... 

---

"Em làm sao có khả năng chứ?"

"Anh tin là em có khả năng mà~"

"Không đâu, em sẽ không làm được."

"Em sẽ làm được mà~"

"Vậy thì em sẽ đến Seoul sao?"

"Đúng rồi, bọn anh sẽ giúp em thuyết phục chủ tịch."

"Nhưng..."

"V, Jimin, hai đứa thôi đi." Jin liếc xéo qua hai đứa trẻ bên cạnh mình. Cái giọng giả gái của V làm anh ớn lạnh, nổi hết cả da gà da vịt.

"Em vẫn không hiểu, tại sao chúng ta lại phải giúp cô ta vào công ty chứ?!" Jungkook thắc mắc nãy giờ cũng dám vận nội công cất tiếng hỏi. Cậu chỉ sợ mình bị mấy anh la thôi.

"Cô ấy có tài mà. Người có tài thì cần được phát huy và xứng đáng được công chúng biết đến. Với lại bố Bang cũng ham người tài lắm." J-Hope nhắm mắt, ngả ra sau ghế muốn ngủ. "Đúng không?" Anh nói dù mắt đã nhắm tịt.

"Cô ấy thực sự nhảy rất đẹp. Còn đẹp hơn cả hyung lúc chưa làm thực tập sinh nữa." Suga nhắm mắt, đầu cũng ngả ra sau lưng ghế để ngủ. Chả là anh thấy J-Hope đi ngủ cái buồn ngủ theo thôi ~  

"Ngưng dìm hàng bản thân đi hyung ơi ~ Mà công nhận cô ấy nhảy đẹp thật..." Jungkook cuối cùng cũng buông câu thán phục. Nghĩ lại thì thấy cô gái tên Jieun đó quả là nhảy rất đẹp, động tác dẻo và dứt khoát, dáng vẻ thư thái tận hưởng âm nhạc mặc dù động tác thì khó quá chừng, chung quy nhìn rất đã mắt. Khí chất và kĩ năng như cô ấy, cả thực tập sinh còn phải rèn luyện nữa là.

Máy bay đáp xuống Seoul thì trời cũng đã tối rồi, thành phố lên đèn sáng rực, đẹp lung linh. Quản lí chực chờ ở cổng đón bọn họ về nhà. 

"Buổi chụp hình ngày mai là vào buổi chiều, buổi sáng bọn em thư giãn đi." Quản lí vừa xem lịch trình vừa nói, mắt không nhấc lên "Sau đó tương đối thoải mái, không có việc làm. Lịch trình ngày mai rất vắng. Tuy nhiên mốt sẽ là một ngày bận rộn đó."

em gái BangtanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ