40: everybody deserves a happy ending

4.3K 112 14
                                    

HAPPY BIRTHDAY TO MY MAMA. I LOVE YOU SO MUCH. XOXOXOXOXO

Today is Friday….

Ang kasal ni Blu at Violette.

Tinawagan ko si Violette na nagback out ako at sinabi ko sa kanya ang rason. Pumunta ako sa bahay ni Blu. Ewan ko kung anong pumasok sa isip ko at pumunta ako dito. Kusa nalang akong dinala ng isipan ko dito.

Pinapasok ako ni Paula sa bahay at pinapunta sa kwarto ni Blu. Sakto namang bumukas ang pinto nito. Pareho kaming nagulat at napahinto.

“Sab.” Sabi niya and GOD! He looks so handsome in his tux. “Bakit nandito ka?”

“ahhh…gusto ko lang sabihin sayo na hindi ako susuko.” I walked towards him and tiptoed just to kiss him. “sana pumunta ka. I love you.” As we broke the kiss.

He became speechless. “maghihintay ako. Hihintayin kita hanggang alas tres ng hapon. Yun yung time na una mo akong dinala sa lugar na yon. At kapag lumagpas ang alas tres at wala ka pa…..it’s over.”malungkot kong sabi and walked out.

“I love you too.” He managed to say it lowly at narinig ko yun.

Dumirecho na ako sa tagpuan namin ni Blu at I am hoping na sana pumunta siya.

BLU’s SALOOBIN

Nasa simbahan na ako ngayon at naguguluhan ako. Hindi ko alam ang gagawin ko. Kung pupunta ako sa tagpuan namin ni Sab o ipagpapatuloy ang kasal na ito. Pero pag umalis ako, paano n si Violette? Alam ko ang pinagdaraanan niya at ayaw ko siyang masaktan. Bakit sa lahat ng babae, ang bestfriend pa ni Sab ang napili. Aaaiiissshhh…..

Masaya ako kasi pareho pala kami ng nararamdaman ni Sab pero paano ako makakawala dito? Kung alam niyo lang kung gano kahirap.

Nakatayo na ako sa altar kasama ang groom’s man ko at hinihintay na magmartsa si Violette. At sa wakas nagsimula na rin ang seremonya.

Not sure if you know this

But when we first met

I got so nervous I couldn't speak

In that very moment

I found the one and

My life had found its missing piece

Nag umpisa ng maglakad ang mga flower girls, ring bearers and so on…..Beautiful in white ang napili kong kanta para sa kasal namin. Matagal ko ng gusto ang kanta na yan at nung highschool pa ako pinangarap kong si Sab ang magiging bride ko.

Tapos naaninag na ang bride na ubod ng ganda sa malaking pinto ng simbahan. She looks so tunning in her white gown.

So as long as I live I'll love you

Will have and hold you

Pag ako pumayat.....SIGE KA! [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon