Bộc bạch xám hối !!!!

5 0 0
                                    

Chào các bạn, tôi tên Lục Linh Lan, đã sống hơn hai mươi xuân trên cõi đời này rồi. Tôi vốn rất đơn thuần, hiền lành trong mắt người lạ và ít nói vì lười, vâng tôi rất lười ạ!!! Với kẻ quen thì trong mắt họ, tôi như con thú hoang, ti bỉ vô sỉ và cực kì lưu manh.*đỏ mặt* thật ra để thấy được bộ mặt lưu manh ấy thì rất hiếm ạ....chỉ khi nào gặp  người đúng "tần số điên" thì mới phát huy được !!!! À Tôi là một người mẹ đơn thân, trên có con nhỏ, dưới còn có đàn cháu nhỏ sắp chào đời. ..Tôi thừa nhận tôi có tâm tính của mẹ kế, rất thích lấy sự đau khổ của bọn nhỏ làm niềm vui của mình. Tôi không ác lắm đâu vì có cơ hội bắt nạt trêu ghẹo tụi nhỏ tội vạ gì mình không làm. Ahihi !!! Đàn con nhỏ của tôi gồm bốn tên, trong đó có hai tên sắp lên chức làm ba sấp nhỏ, mẹ sấp nhỏ, hai tên còn lại vẫn còn ngây thơ lắm ạ! Tụi nhỏ nhà tôi được tôi nhận nuôi từ lúc hai tháng tuổi, tụi nó là dòng dõi Hamster. Ngoài ra, tôi còn nhận nuôi thêm năm cục cưng thuộc dòng họ hàng xa với Cọp a~, tụi nhỏ tên là Beo, Noen, Má Thiên Hạ, Tam Nga, Mun Đen. Tuy khác loài nhưng với tư cách Mẹ Kế, tôi cam đoan trước Đảng và toàn dân, trách nhiệm Mẹ Kế sẽ không để cảnh huyết nhục thương tàn. ...Bây giờ, vào vấn đề chính, sám hối lương tâm đen tối nhưng đầy thiện lương của tôi rằng, ngoài giới thiệu tóm tắt sơ lược bản thân kể trên, thật ra vấn đề là tôi dạo một vòng wattpad, thật cmn muốn chữi ầm lên, đi đâu cũng thấy np và đam  mỹ, đúng là làm tổn thương cho tâm hồn tinh khiết như nước suối aqua-phi-na của tôi mà....E hèm !!!! Không phải tôi kì thị với thể loại np or đammei. Vì dạo gần đây, chỉ cần nhìn mấy anh đẹp trai là tôi đã yy đủ thứ nào là anh nào công, anh nào tiểu thụ ...*Khụ khụ* Đại loại vì hơn hai mươi năm sinh tồn trên đời này, tôi cũng muốn bảo toàn tam quan mỏng manh còn thừa sót lại để ít ra ngày đẹp trời lỡ chết lãng nhách nhưng cũng biết tư vị được sủng còn có thể ngửa mặt lên trời cười to. Nhưng ý trời nào muốn a~tam quan đã bị đảo lộn hoàn toàn. Tôi nay xin xám hối*khụ khụ* trước sau gì cũng có tội nên thôi tội trước tính sau...Nay tôi đã mỏi tay, lần sau tôi sẽ bộc bạch siêng hơn nữa....Thân ái chào mọi người .....

Thân ái chào mọi người

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 31, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Bộc bạch sám hối !!!!Where stories live. Discover now