(Andrew pov)
Pag katapos na makita ko si langit hinabol ko siya pero hindi ko na siya naabutan.
Hinigit naman ni amethyst yung kamay ko.
PLEASE AMETHYST! NAKITA MO BA YUNG GINAWA MO HAH?! NAGALIT SA AKIN SI LANGIT DAHIL SA GINAWA MO? MAHAL MO BA TALAGA AKO?.. DO ME A FAVOR, LAYUAN MO NA AKO. MAAWA KA NAMAN SA SARILI MO!-sabi ko sa kanya at pinagkulan naman kami ng mga istudyante.
Kyle...-tinatawag niya patin ako, pero hindi ko na siya nilingon.
Hinanap ko si langit pero kahit saan ako pumunta ay hindi ko siya mahanap. Pumunta rin ako sa bahay para sabihin kina nathan yung nangyari oara tulungan nila ako sa paghahanap.
Pagkatapos kong sabihin sa kanila agad na sioang umalis para hanapin si langit. Nagpaiwan naman sina daria at jade oara kung sakaling dumating si langit ay alam namin.
Pumuna ako sa lahat ng peeding pagtambayan ni langit, pero nabigo ako. Wala siya.
Jade is calling
[hello?]
"Umuwi ka na dito andito na si sky."
Pagkasaning pag kasabi niya ay agad kong binaba yung phone at dumiretso sa bahay.
Pagkadating ko naman sa bahay ay nakita ko sila.
Asan si langit?-tanong ko naman naman.
Tinuro naman nila. Andun siya sa garden nakatayo at sinisipa sioa yung mga bato. Agad ko naman siyang pinuntahan.
Langit...-sabi ko at niyakap siya.
Hindi naman siya umiimik.
About dun sa nakita mo kanina. Sabi ko sa kanya at nakita ko naman siyang yumuko at may tumulong mga luha sa kanyant mga mata.Shh... Dont cry, kaya nga ako andito diba para mag explain, langit, yung nakita mo kanina, hindi ko gusto yung nangyaring yun, si amethyst yung humalik. TAMDAAN MO TO AH? IKAW LANG YUNG MAHAL KO.-dagdag ko
Pinunasan ko naman yung mukha niya.
Langit tandaan mo to. HINDING HINDI KITA IIWAN. -sabi ko naman sa kanya at ngumiti naman ako
Niyakap naman niya ako.
Haha. Ewan ko ba kung bakit ako nagkakaganito, lakas din ng appeal mo noh?-sabi niya at tumawa.
Teka nga? Bakit ka nga pala umiyak? Aminin mo? Nagseselos ka no?-tanong ko naman sa kanya.
Nakita ko naman siyang namula at nagulat sa sinabi ko.
A-ako?? Mag-mag seselos? Hindi ah! Atsaka bakit naman ako mag seselos? Tayo na ba?- hindi daw nagseselos eh bakit defensive sagot? Haha cute talaga ng future wife ko!
Sabi ko nga hindi.-sabi ko sa kanga at inakbayan.
So pano bayan? Bati na tayo?-tanong ko naman sa kanya.
Tsk! Oo na! Inalis niya naman yung pagkaakbay ko sa kanya. Wag ka ngang umiscore diyan!
Natawa nanan ako sa kanya. Ginulo ko naman yung buhok niya.
Natawa naman kaming dalawa.
Ayiiiieeee!! BATI NA SILA!!
Nagulat naman kami sa nagsalita.
Di namin akalaain na ang cheesy mo pala drew! -bryce
Totoo nga, kapag ang badboy nagmahal pati asin lalanggamin-jade
YOU ARE READING
The Playboy Gangster meets Ms.Suplada
Novela JuvenilHalos lahat naman siguro ng tao sa mundo ay hindi naniniwala sa FOREVER? Hindi ba? Pero papaano kapag nag krus ang mundo ng isang SUPLADANG BABAE, at ang LALAKING PLAYBOY NG DAHIL NILOKO SIYA NG PAST NIYA? ANO ANG MAGIGING KALALABASAN NITO? MAPAPAT...