Baby 3 : The Reason Behind

73 3 2
                                    

Baby 2 : The Reason Behind

NANANANANA ~ wala akong maisip na development. pffft. eto nalang muna.

==================

[Ethan's POV]

"FINE. If we win, YOU'LL LEAVE US ALONE! We're giving you 1 month. Pag hindi kami nainlove sainyo.. BYE BYE ~ " sinabayan pa ni Chloe ng mapang asar na smile at wave.

Hindi ko na napigilan ang sarili ko.

"SURE." ako na ang sumagot -____- Definitely, sisiguraduhin kong sa akin ka lang Daph-- no, i won't call you that name.. Sa akin ka lang. Ayeyna.

"It's a deal then, Be ready girls ~" tapos nun ay lumapit si Nathan kay Chloe at hinalikan ito ng wagas. Tong lalaking to hindi makapagpigil =__= Nakita ko namang nakatitig si Ayeyna kay Chloe habang naka kunot ang noo. Naiinggit kaya siya?

I can't help myself. I approached her and kissed her too.

*SMOOCHH* *kiss *        *kiss*    *kisss*

Mmmm. ahmm. Habang hinahalikan ko siya kukwento ko kung paano namin sila nakilala.

// FLASHBACK //

[Nathan's POV]

*ding dong*

Nandito ako ngayon sa labas ng condo ni Ethan. Bakit? Wala lang. wala akong matambayan eh.

*bumukas ung pinto*

"Oh, ano namang ginagawa mo dito?" grabe talaga tong isang to. Pati ako sinusungitan.

"Wala bro patambay! Namiss kita!" akmang yayakap na ako sakanya.

"SHT ka sa earth! gago!" sabay suntok sa akin. Buti nakailag ako.

"Chill bro chill! Binibiro ka lang ee pati ako sinusungitan mo" sabay pasok ko sa condo niya at sumalampak sa sofa.

"Eh siraulo ka kasi" sabay sara niya ng pinto. Hay what to do? I'm so damn bored.

Ahh. nga pala guys .Ay wait. Sa girls ko gusto magpakilala. *winks* Hi girls I'm Nathan Chua, 19 y/o, single and looking for a girl. Bakit? Kasi bored ako. Sinong gusto mag apply? Lapit lang. haha. Halata naman sa tono ko diba? I'm a playboy. I don't have any cursed past or whatever kaya ako naging playboy, it's just that wala pa akong nakikilalang babae na makakapagpatibok ng puso ko. =___= So gay! Pero totoo.

Itong kasama ko naman, siya si Ethan Choi 19 y/o bestfriend ko since birth. Sabay kami lumaki at kung nasaan siya, nandoon ako. Bakit? Kasi kami lang ang nagkakasundo sa lahat ng bagay. Magkasundo kami, yes. Magkaugali? NO. I'm a playboy, siya? UBOD NG SUNGIT. As in lapitan lang siya ng kung sino, susungitan na niya. Daming ilag diyan, mapa lalaki o babae. Sayang gwapo pa naman. NAKAKAINLOVE. sh*t bromance. *facepalm* Sa tanang buhay niya, ako lang ang naging close niya. Ako lang nakatagal eh. Mabait yan kahit masungit. NGSB, masungit ee. Pero nagkakaron din naman yan ng crush pero hanggang dun lang.

*boogshh* Aray ko! Nagkukwento pa ko eh!

"Labas tayo! Nakakainip ka kasama dito" pagkatapos akong batukan yayain akong lumabas? Grabe.

"Tss. As you wish master" sabay bow sakanya na animo'y butler.

*****

Nandito kami ngayon sa mall, nagmamasid masid..

Wow ang sexy naman nun. witwiw.

Paglingon ko kay Ethan, nagulat ako. May tinitignan siya? As in ang seryoso ng titig niya. Sinundan ko ng tingin.

Don't Fall For Us, Baby!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon