MR.CASANOVA MEETS MS. MANHATER

146 4 0
                                    

What if Miss Man Hater meets Mr. Casanova may mangyari kayang magic between them o magkaroon ng world war III sa pagitan nilang dalawa.

Chapter I

Jasmine POV

*Yawn* Kainis naman nagising ako doon ha. Ano ba kasing meron meron bat ang inngay.

By the way I’m  Jasmine Anne Pascual. Average lang ang life ko at syempre hindi lng ako ^_^.  And one thing about me galit ako sa mga lalaki, know what kasi feeling ko pare-pareho lng sila.

Hay nako tama na nga ang chika at maliligo na ko may enrollment kasi ngayon. Bat kailangan pa kasing mag-enroll kung nandoon naman ang pangalan mo.

So after ko maligo bumaba na ko. And guest what kung sino nandito.

“Hi Baby, How are you?”He asked.

“Fine as always”I said.

“Don’t tell me galit ka pa din sakin” WTF tinanong niya pa ko niyan.

“Assuming much Dad!” I said. Oo galit ako sa kanya ikaw ba naman iwanan ka ng tatay mo para sa ibang babae di  ka ba magagalit.

“Hey Jas. It’s the past”Kuya Matthew

“So ano naman ngayon” sagot ko na naiinis

Kainis kasi bat sila hindi nagagalit sa lalaking yun.

“I’d bettergo.take care of that baby girl” Dad

“Then go the door is open, and one thing more don’t call me baby girl” I said.

“Hey Jas. Masyado ka na mang bitter kay dad” Kuya Bryle habang natatawa. Oo na ako na bitter palibhasa nakasama nila ng matagal si Dad.

Well hindi naman talaga ko maldita. Actually mabait nga ako eh compare kay Avah.

(A/N: Haha sorry ate Chummy pero maganda talaga yung Avah Maldita Hehe =)))

Osya tama na ang drama. Mag-eenroll pa ko.

*Mounthille Academy*

“Oh bakit ganyan mukha mo/” tanong k okay Jannel

“Eh makita mo ba naman ang bf mo na may kahalikan” singit naman ni Trix

“Sinabi niya mamaya pa siya mag-eenroll kaya nauna na ko tapos makikita ko yun” sabi ni Alexa habang umiiyak. Martyr tlaga tong babaeng to dali kc magpalandi sa mga lalaki eh.

“Nasan ba yung walang hiya mong bf?” tanong ko.

“bakit?” tanong naman ni martyr.

“JUST TELL ME WHERE HE IS” I shouted.

Bwiset kasi nagtanong ako tapos tanong din isasagot sa kin. Ano yun lokohan

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 23, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

MR.CASANOVA MEETS MS. MANHATERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon