Dedicated to;
Arzia pov.........
Pagtapos ako yakapin ni queen talya at king walton ay yumuko sila sa akin bilang pag bigay na galang sa akin(pic ni queen and king)
Welcome your Highness -sabi ni queen talya
Thanks talya walter hows the water world-ako
Everything is fine here in water world ur highness palagi po pinanatili ni Ryan at Gabriel ang katahimikan ng water world- sabi na king walter
Good and were here to get the blue stone in cave of purification -ako
Tumango lang si king at queen at pumasok na sa kaharian sumunod nalang kami habang papasok kami ay lumangoy palapit sa akin si aqua, riah at lynde.
Who are they -tanong ni aqua
They are the queen and king of water world-ako
If they are queen and king why are they calling you your highness-tanong riah
Because im the queen of water kingdom -ako
YOUR WHAT!!!!??? -sabay na sabi nila aqua riah at lynde
💋🌹💋🌹💋🌹💋🌹💋🌹💋🌹💋🌹💋🌹💋🌹💋🌹💋🌹💋🌹
Aqua pov.........
Nagulat kaming tatlo nila lynde riah at ako dahil sa sinabi ni arzia na sya ang next queen ng water world pano nang yari yun pano sya naging next hier of water kingdom mukha naman nabasa ni arzia ang nasa isip ko kaya agad na nagsalita si arzia.
ALam ko naguguluhan kayo 7 months ago ng pinadala ako ni ama d2 sa water world upang tulungan ang taga water world dahil binabalak ng dark kingdom na sakupin ang water world kaya pinadala ko ni ama upang makatulong ako nagkaroon ng war laban sa dark kingdom ngu it nanalo ang taga water world walang nakaka alam sa nagyaring war tanging ang nakakaalam lang ay si queen zaria at king zel ng zia Castle ng matapos ang war balak ko na sana bumalik kay ama ng may maramdaman akong malakas na inirhiya kaya agad ko ito sinundan at napaunta ako sa isang kwarto its a secret room nasa kwarto ay isang sing sing i know that ring is the water world light ito ang sing sing na nagpapanatili ng kagandahan ng water world ang taong mapipili ng sing sing bilang kanyang taga pangalaga ay sya ding pakakapag panatili ng kagandahan ng water world ngunit ang pag ang dark wizard ang makakuha nito ay mabilis nilang masasakop ang water world lalabas na sana ako ng kwarto iyon Ng bigla nalang umilaw ang sing dahil sa tindi ng liwanag ng sing sing ay napatakip ako ng mga mata ko nang mawala ang liwanag ay tinignan ko ang sing sing sa pinaglalagyan nito ngunit wala na ito doon kaya agad ko ito hinanap laking gulat ko ng makita ko ito sa aking kamay ng binalak kp ito tanggalin ay hindi na ito matangal kaya ng sinabi ko ito kay queen talya at king walton ay pinaalam kaagad sa buong water kingdom na im the next queen and there protector -sabi ni arzia sa amin (picture ng ring⬇)
BINABASA MO ANG
LEGIA ACADEMY; (the lost princess)
FantasíaIM A NORMAL GIRL HAPPY WITH MY FAMILY I HAVE EVERYTHING I WANT IN MY LIFE A LOVING PARENT A NICE BROTHER BUT THAT ALL CHANGE IN ONE NIGHT IT WAS MY BIRTHDAY I WAS SUPPOSED TO BE HAPPY BUT ONE TRADEGY CHANGE MY LIFE FOREVER WILL I EVER FIND HAPPI...