- Em làm sao thế? - Trên máy bay Suho thấy Lay mặt càng ngày càng tái đi - Thấy không khỏe ở đâu?
- Em không biết nữa - Lay nhắm chặt mắt nói, đầu cậu cứ âm ỉ đau không dứt, mà cậu cũng càng ngày càng cảm thấy cơ thể đang lạnh đi
- Cũng sắp hạ cánh rồi, cố chịu một lát, xuống rồi anh sẽ đưa em đi viện khám - Suho mặt tràn đầy lo lắng
Lay cảm thấy càng lúc càng quay cuồng, đầu cậu đau như muốn nứt ra, cảm giác như đang có hàng trăm người đang đánh trống bên tai vậy
"Yi Fan, anh lúc nào cũng sẽ bảo vệ em chứ!
Tất nhiên rồi, anh không bao giờ rời xa em đâu"
Lay đột nhiên mở bừng mắt, thở dồn dập. Đầu cậu không những không đỡ đau mà giờ còn tạo ra ảo giác luôn rồi.
- Lay, em ổn không? - Suho vội vàng ôm lấy cậu - Em đừng như thế, anh sợ lắm
Lay lần này không trả lời, đôi mắt nhắm chặt, hơi thở không đều, cả khuôn mặt đã chẳng còn chút máu nào, cơ thể dù có quấn bao nhiêu chăn cũng vẫn như tảng băng.
"Này, nếu một ngày anh yêu một người khác rồi quên em thì sao?
Sẽ không bao giờ
Thì em nói là nếu cơ mà
Thì anh sẽ giết người đó để tiếp tục chỉ yêu mình em"
Lay đã hoàn toàn rơi vào trạng thái hôn mê. Thế nhưng trong đầu cậu vẫn là cuộc nói chuyện giữa hai người nào. Không rõ đây là ký ức hay chỉ là một giấc mộng.
Suho nhìn Lay ú ớ, không nói nên lời, hai mắt dù đã nhắm chặt nhưng hàng mi vẫn cau lại đầu đau khổ, anh dường như cảm thấy có người đang bóp chặt trái tim.
Tại sao em ấy lại như thế này?
Đã có chuyện gì vậy?
Mọi thứ trước đó vẫn ổn cơ mà?
Ngay khi hạ cánh Suho liền vội vàng bế Lay đến thẳng bệnh viện. Thế nhưng khám đi khám lại vẫn chẳng thể phát hiện nổi bệnh gì. Bác sĩ chỉ nói cậu trúng độc nhưng là độc gì thì hoàn toàn chưa biết bởi loại độc này đây là lần đầu tiên xuất hiện.
- Đừng, .... đừng ... - Lay trong cơn mơ vẫn không ngừng hét lên
"Thái tử ! À không anh trai bé nhỏ của ta! Cuối cùng cũng bắt được anh"
Buông ta ra, buông ra, tại sao em lại phải làm như thế?
Vì sao ư? Anh trai ngốc nghếch đến đáng thương của em, anh còn sống thì ngai vàng sẽ không phải của em. Vì thế nên xin lỗi!"
- Yi Fan, cứu .... cứu em ....
Suho từ khi cho cậu nhập viện thì không dời nửa bước. Những cơn mơ của cậu càng ngày càng dồn dập ập đến. Cậu cũng la hét nhiều hơn. Và nhất là cái tên Yi Fan cũng đã xuất hiện
Rầm
Cánh cửa bệnh viện bị ai đó mạnh mẽ đẩy ra
- Kris? - Suho không khỏi trợn mắt nhìn người trước mặt - Sao anh lại ở đây? Còn có ....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic][NC-17][KrisLay] Vòng Xoay Định Mệnh
Fanfic- Em có thể ở lại bên anh mà, không được sao? - Kris nhìn người nắm lấy vai người con trai bé nhỏ đứng trước mặt anh. - Em .... Em không thể. - Lay nhắm tịt mắt, lắc đầu. - Vậy thì ... em đi đi. Nói rồi Kris quay lưng bỏ đi, để lại mình Lay nước mắt...