Ngày hôm sau, không thấy Nagisa đến lớp.
Tâm trạng Kayano thì xấu cực kì. Có lẽ không ai là không biết cô bị làm sao.
-Chuyện cậu và Nagisa chuyển biến xấu à?
Kanzaki lại gần cô hỏi. Kayano lắc đầu. Cô nói một cách mệt mỏi:
-Mẹ Nagisa định nhận nuôi tớ. Nếu không, cô ấy sẽ đưa Nagisa đi khỏi đây.
Mọi người vô cùng ngạc nhiên. Không nghĩ mẹ Nagisa lại làm đến mức này. Fuwa nói:
-Cậu không được đồng ý Kayano. Nếu không thì...
-Nhưng ngày mai là hạn cuối. Tớ không muốn mãi mãi không còn thấy Nagisa nữa.
Kayano đột nhiên cúi đầu, cô mỉm cười, nhẹ nhàng pha buồn bã, nói:
-Có khi.. làm em gái của cậu ấy cũng vui mà.
Mọi người hướng ánh mắt buồn về phía cô. Đột nhiên Okuda cất giọng.
-Nếu cậu không thể thay đổi suy nghĩ của cô ấy, thì hãy để tự cô ấy thay đổi chính mình đi. Bọn tớ sẽ giúp cậu. Tự cô ấy sẽ thay đổi suy nghĩ về cậu. Được mà!
Kayano nhìn Okuda. Mọi người nhìn cô với ánh mắt ấm áp. Rio nói:
-Bạn bè ở đây để làm gì hả? Là để làm những gì cậu cần. Bọn tớ là bạn cậu mà.
Trước những ánh mắt ấm áp đó, Kayano cảm ấy vô cùng hạnh phúc. Khi bên cạnh cô là những người bạn tốt nhất mà cô từng có.
-Vậy thì thầy cũng muốn giúp.
Koro sensei xuất hiện. Với nụ cười luôn trên môi, thầy nói:
-Thầy sẽ giúp hai đứa. Thầy sẽ giúp bằng tất cả những gì thầy có.
.
-Mẹ ơi!
Nagisa bị mẹ mình khóa trái cửa và nhốt trong nhà. Cậu không thể ra ngoài được.
-Mẹ mở cửa cho con đi! Những việc này vô lí quá mức rồi!!
-Sẽ vô lí hơn nếu mẹ không kiểm soát con. Ngoan ngoãn ở nhà đi!
Là ngày thứ hai Nagisa bị nhốt ở nhà. Cậu thật không hiểu rằng mẹ mình đang làm cái gì nữa. Còn hôm nay thôi. Cậu chắc hôm nay mẹ cậu sẽ đến gặp Kayano.
Còn cơ hội hay không.
Một là cậu không còn được gặp cô nữa, hai là...
Cộc cộc
Nagisa nhìn ra ngoài cửa. Cậu có thể thấy thấp thoáng bóng của Koro sensei.
.
Ở lớp, mọi người đang chúi đầu vào cái máy tính của Takebayashi. Họ đang lập một kế hoạch. Kế hoạch giúp Nagisa và Kayano.
Trên màn hình máy tính là mẹ Nagisa. Fuwa nói:
-Trong khi chờ nhóm Koro sensei giải thoát cho Nagisa, chúng ta se đợi điện thoại từ cô Hiromi. Kayano này.
Kayano quay sang nhìn Fuwa, cô nói:
-Cậu hãy suy nghĩ thật kĩ. Sau đó trả lời theo những gì mà cậu cho là tốt nhất. Bọn tớ sẽ luôn ở bên cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Ansatsu Kyoushitsu 2) Câu Chuyện Tình Yêu
Fiksi PenggemarBối cảnh: Phần tiếp theo của Chúng ta là một do mình viết. Mọi người đọc phần một trước nhé vì sẽ có nhiều tình tiết chỉ trong phần 1 mới có, để mọi người không bị khó hiểu nhé: https://www.wattpad.com/myworks/72728413-ansatsu-kyoushitsu-fanfic-ch%C...