Three Seconds

9 0 0
                                    

Three Seconds

          Naranasan nyo Na bang mainlove ng 3 segundo lng? Yung tipong kakadaan nya LANG SA harap mo pagkatapos ng tatlong Segundo nainlove ka na agad sa kanya. At ng dahil sa pagmamahal na yun handa kang magPAKATANGA para sa kanya…

         Hi there! I’m Chandria Alyssa Torres, mas kilala sa pangalan na Cat kasi po pinag isa nila ung First letter ng First name ko (c) at ung sunod starts with (A) and then ung sa surname ko (T) :) gets mo? Hehe. So by the way I’m 15 years old at mag4fourth year SA bagong school na papasukan ko. Curious ka ba Kung maganda ako? Ahm hind ako maganda at Hindi rin ako panget! Sabi nila cute daw ako :) wee? Haha. Ahm. Height ko? 5’1 lng naman, wag mag alala tatangkad pa ako! Tiwala lang…… So by the way Excited ka na ba sa LoveStory ko? Oh. Ano pang hihintay mo?! Tara!!!

CHAPTER 1: Banana Split!

CAT’S POV

“ Ow. Chandria, my Princess Chandria your beautiful as an angel in the sky, your so Lovely as a flower. Your Lips is so Red, like a Rose, I wish I could kiss them all the time.”

“Romeo, you could kiss my lips every time you want to.”

(.--).(--,) ayan na ikikiss na ako ni Romeo ko :) konti nalan---------

Kriiiiiinnnnnnnngggggggggggg (ingay ng alarm clock Yan)

“Anak gising Na! Baka malate ka sa bagong school na papasukan mo” si Mommy

“hmmmn! Mommy naman eh! Konti na lang yun na un eh! ” ako.

Sabay tabon ng unan at balik ulet sa pagtulog ko, sayang ung kiss namin no! Ayan nga bumalik nanaman ako sa DreamaLandia ko ng Biglang ….

“Ahhhhhhhhhh!!!!!!!!!!!” ako. E pano ba naman si Mommy ung alarm clock inilagay sa may tenga ko!

“oh ano? Babangon ka na? o matutulog ka na may katabing umuungol na alarm clock?” mommy

No choice, bumangon nalang ako.. Buti nlng nga at masunurin akong bata. Hehehe kokonta ka? Wag na! So ayan na pumasok na kaagad ako sa Cr, O___O Ganyan parin ung mukha ko, ntruma ako! Yung kiss namin ni Romeo My  labz di natuloy (_ _). Huhuhuhu. So anywys, back to the reality. Ayan na tapos na ako maligo, so do my thing. Nagbihis na ako, Ahm nag jeans ako ng kulay gray, then Ung shirt ko stripe ng Pink@Gray then nag shoes ako ng lowcut na converse kulay Gray and ung shoelace nya color pink and guess what? Ung bag ko color gray and ung cellphone ko color pink. Hehehe combination ng Pink and gray… wag ng magtanung Favorite color ko ang Pink :))

                Bumaba na ako at nagbreakFast, nagpaalam kay mommy at kay Daddy den umalis na ako. Di ko nga pala na sabi kung san yung bago kung school. Ahm sa St. Paul ako papasok ngayon, dey say puro magaganda, gwapo, matitino at matatalino daw mga pumapasok dun. Nakakahiya  naman! Kaya kaylangan kong mag aral ng mabuti! So ayan na naglalakad na ako..

Lakad (,--)

Lakad (--,)

Lakad (--,)(,--)

Ang ganda pala talaga ng school na to,

so Lakad ulet

Lakad

Lakad

Lak..

O_O

 “aaaaaahhhhhhhhhrrrrrrgggggg” ako

Kala ko ba naman matitino mga tao ditto? E bkt may balat ng saging ditto sa hallway?! Kainis nadapa tuloy ako. nkakahiya! Pnagtitinginan ako!

“Miss, halika na”  sabi nung Guy. Sabay abot ng kamay sakin. Pero di ko inabot ung kamay ko. Di ko sya kilala no! at taka baka may germs ung kamay nya eww.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 23, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Three SecondsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon