Vợ cũ bị câm của tổng tài bạc tình

2.3K 13 0
                                    

“Nàng xem đến,” Hắn thanh âm bình tĩnh truyền đến, trầm thấp tiếng nói, thản nhiên ngữ điệu, chính là ở nói cho hắn một việc mà mình.

Mà tô triết thác cũng là giống như sấm đánh bình thường, lui từng bước, hắn nheo lại chính mình hai mắt, vừa rồi hắn nói gì đó, nàng xem đến, nhìn thấy gì..

“Hết thảy đều là ta làm , ta cho ngươi cùng cung như tuyết lại lần nữa thượng một lần giường, mà nàng cũng lại một lần nữa thấy được, rành mạch nhìn đến.” Hắn tiến lên từng bước, ngọn đèn có chút đạm lạc dừng ở trên mặt, tựa hồ là sáng rất nhiều, bất quá, thói quen trong bóng đêm nam nhân, trên người vẫn đang là một mảnh khoảng cách.

“Arthur hoài thụy,” Tô triết thác dùng sức kêu hắn cái tên,“Ta muốn giết ngươi,” Tô triết thác cho tới bây giờ đều không có giống hôm nay như vậy không khống chế được quá, hắn thế nhưng làm, thế nhưng lại làm cho nàng xem đến như vậy ghê tởm một màn. Hắn rốt cuộc muốn làm cái gì, còn ngại thương nàng không đủ, hay là muốn đưa hắn hoàn toàn theo của nàng thế giới trung đi ra.

Hắn đột nhiên tiến lên, chém ra đi một quyền, cứ như vậy nện ở Arthur tả trên mặt, một chút tơ máu theo miệng hắn giác dũng hạ, mà hắn chính là trật một chút đầu, đùa cợt nhìn về phía tô triết thác.

“Này một quyền cho là ta cám ơn ngươi.” Hắn ngừng một chút, lấy tay lưng lau đi bên môi vết máu, hắn đã muốn thật lâu không có chịu quá bị thương, đều quên đây là một loại cái dạng gì cảm giác, nguyên lai, thật đúng là rất đau.

“Ta muốn cám ơn ngươi,” Hắn buông chính mình thủ, mu bàn tay thượng có chính mình vết máu,“Cám ơn ngươi từng nay đối của nàng vô tình, cám ơn ngươi đem tốt như vậy nàng thương tổn, mới làm cho ta gặp được nàng.”

“Nàng từng nay là của ta thê tử, mà nàng cũng yêu ta,” Tô triết thác tựa hồ là đột nhiên bình tĩnh hạ, hắn thiếu chút nữa ở giữa này nam nhân kế . Mà hắn sẽ không lại đi lần thứ hai như vậy sai lầm.

“Ta không cần,” Arthur đối mặt hắn, mà ngươi cũng nói qua, đó là từng nay. Hắn biết nàng đi qua hết thảy, cũng biết nàng là như thế nào yêu này nam nhân, bất quá, về sau sẽ không , của nàng thế giới hắn hội hảo hảo khởi động đến, sẽ không lại làm cho nàng đi gánh vác một chút ít.

Nàng có đứa nhỏ cũng thế, không có cũng tốt, cũng không trọng yếu , đứa nhỏ là nàng đáy lòng đau, hắn sẽ không nhắc lại cái gì.

Mà đứa nhỏ cho tới bây giờ cũng không là vấn đề là, hắn muốn chính là của nàng mà thôi.

“Arthur hoài thụy, không thể tưởng được đường đường hoài thụy gia chủ nhân, thế nhưng hội làm nhận người khác không cần nữ nhân, ngươi thật đúng là vĩ đại,” Đến hiện tại, rõ ràng hắn đã muốn thua hết thảy , nhưng là, hắn vẫn là không nghĩ muốn thả khí ý tứ , hắn còn không có thua, còn không có, này cái gì thế giới này thượng dựa vào cái gì chỉ có hắn một người mất đi, mà bọn họ được đến hạnh phúc, Lam Lam là hắn , cho tới bây giờ đều là hắn .

Arthur xoay người, đột nhiên chém ra một quyền,“Đây là ta vì lam đánh ngươi , đánh ngươi phản bội,” Ở tô triết thác còn không có phản ứng lại đây khi, hắn lại là cho một quyền,“Đây là ta cho ta đứa nhỏ đánh, ngươi thiết kế làm cho hài tử của ta sớm như vậy liền ly khai chúng ta.”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 24, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vợ cũ bị câm của tổng tài bạc tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ