hello!!!hindi na ako makapag hintay eh. kaya eto na ang isa pang chapter. hahaha
malapit na.. haha
sana nag enjoy kayo sa kabaliwan ko sa story na to. hihihi😊😊😂😂😁😁😀😀 😜😜✌✌👌
----------------
EMERALD'S POV
hindi kami nag tagal sa hospital.
tinapos lang ang IV ko then uwi na kami." oh mga anak, mag text o tumawag nalang kayo kung may kailangan kayo ah. and please Emerald, mag ingat ka sa mga kilos mo. bawal ang masyadong magaslaw. " bilin ni mommy.
tumango lang ako at nag paalam na sila dahil may lakad paraw sila ni daddy.
" jiii... " tawag ko sakanya.
" yes hon? may gusto ka bang kainin? " tanong niya saakin.
" wala.. aahhmm annooo.. "
" ano yun? " tanong niya.
" magic. " nakangiti kong sabi.
" hon naman.. buntis ka. baka mapano ka pa pag ginawa natin yun. " pag aalala niya.
napasimangot nalang ako at umakyat sa kwarto.
bahala siya dyan.
hmp!!hhhhmmmm
ano kaya pwedeng gawin?aahhh
kinuha ko ang baril ko at nag shooting sa labas ng bintana.
hahaha
don't worry readers, walang matatamaan. sa garden lang naman ako nag sho-shooting. haha
" EEEEEEMMMMMM!!!! " dinig kong sigaw ng taong pumasok sa kwarto.
sakanya ko tuloy natutok ang baril.
" naman Em. diba ang sabi ko no mlre dangerous things and actions? bakit ba ang kulit mo? " frustrated niuang sabi at hinablot ang baril na hawak ko.
nakakainis naman eh.
buti pala hindi nalang nalaman na buntis ako. eh di sana ngayon makakapag shooting ako kung kelan ko gusto" hon.. alam mo naman na pinoprotektahan lang kita at si baby. ayaw kong may mangyari sainyo. at hindi rin sapat hon na hindi agad malaman kung buntis ka o hindi. " sabi pa niya.
ppsshhh
humiga nalang ako sa kama at nagtalukbong ng kumot.
hanggang sa hindi ko namalayan, nakatulog na pala ako.
-----------------------
5 months ang nakalipas, malaki na ang tyan ko.
ewan ko ba.
regular ang check up namin pero nakipag usap kami sa doctor ko na kung pwede wag sabihin saamin kung ano ang gender, kung kambal ba o kung ano man.
basta ang sabi namin sa kanya, sabihin lang niya kung healthy si baby at kung maayos ang heartbeat.
" ji... " tawag ko sakanya sa cellphone.
nasa trabaho kasi.
at oo nga pala.
hindi pa kami kasal.sabi ko kasi sakanya, mag papakasal kami pagkatapos kong manganak.
pag naging sexy na ako ulit. hahaha
BINABASA MO ANG
I'M A GANGSTER ( completed )
Novela Juvenila story about a gang... fights... love... a girl named EMERALD EISENHOWER is the one who leads... please read this story and know all