01

2.3K 191 17
                                    

Dạo gần đây trong trường đang đồn ầm lên việc Hwang Hyunjin và Lee Yongbok đang hẹn hò. Bất kì là ở nơi nào, căng tin, thư viện, cổng trường, kể cả trên mạng xã hội thì cũng đều là nơi để mọi người bàn tán đến.

Yongbok đang khá khó chịu bởi đám con gái trong lớp cứ xúm lại to nhỏ về tin đồn. Là người nào đã tung ra cái tin đồn quái quỷ này, trong khi cậu còn chẳng hề biết Hwang Hyunjin gì đó là ai nữa.

Cũng phải kể lại ba ngày trước, khi tin đồn vừa nổ ra, cậu đã lên confession của trường và đọc từng cái bình luận bên dưới bài đăng, mọi người đều rất sốc và bảo rằng Hwang Hyunjin có người yêu đã là chuyện động trời, mà người đó là Lee Yongbok còn động trời hơn gấp mười lần.

Một bài viết đáng tin cậy hơn được đăng tối hôm sau đó là bức ảnh cậu và Hyunjin đang cạnh nhau ở nhà sách với dòng trạng thái "Họ đã đi cùng nhau..."

Cái quái gì vậy trời...

Yongbok cố lôi kí ức hôm đó về, cậu đúng là có đi nhà sách mua truyện tranh, nhưng mà là đi một mình. Cậu click vào tấm ảnh và phóng to lên, căng mắt ra nhìn thật kĩ, một bức ảnh kém chất lượng thế này mà cả khối người lại tin vào.

Dường như bắt đầu nhớ ra điều gì đó, lúc ấy có một người hình như đã va vào cậu, còn giúp cậu nhặt truyện lên nữa. Cậu cố nhớ lại vẫn không có ấn tượng mấy với người đó, vậy theo như bức ảnh thì đây chính là Hwang Hyunjin sao? Bất ngờ thật đấy, có trùng hợp đến như vậy không đây? Chỉ như vậy thôi cũng đã hoàn hảo để trở thành một tin giật gân rồi sao?

Từng dòng bình luận bên dưới không ngừng cập nhật, lên đến tận hơn ba ngàn bình luận, đa số đều bảo rằng không tin được lại có chuyện như vậy xảy ra. Chấm hỏi, cậu mới là người nên nói câu đó ấy chứ.

Chưa hết, tối ngày tiếp theo lại xuất hiện một bài đăng mới với dòng trạng thái "Couple Ring" kèm bức ảnh tay của cậu và người kia đeo cùng một loại nhẫn.

What the fu...

Cậu thầm chửi thề một tiếng, cái này quá lắm rồi đó, nhẫn này cậu đã đeo từ lâu rồi nhá. Không cần biết người kia làm sao lại có chiếc nhẫn y hệt nhưng chắc chắn đó không phải là nhẫn đôi, họ bịa chuyện kinh khủng thật.





Nói cậu không biết Hwang Hyunjin là ai thì cũng có chút dối lòng, từng nghe qua bạn là thành viên nổi bật của câu lạc bộ điền kinh, từng đem về rất nhiều huy chương vàng ở hạng mục 1500m nam, thành tích học tập cũng nổi bật, luôn nằm trong top 10 toàn khối. Hyunjin còn có một giai đoạn gây sốt toàn trường và cả các trường lân cận bởi một bức ảnh. Nó chính xác là vô tình được chụp lại ở hội thao vào hai tuần trước, ngay khi Hwang Hyunjin vừa cán đích và giành được huy chương vàng. Bức ảnh gây bấn loạn hầu hết những ai xem qua nó bởi sự đẹp trai của bạn, chẳng ai quan tâm đến mồ hôi hay đầu tóc ướt sũng, bởi gương mặt sáng ngời ấy đã hoàn toàn chiếm spotlight. Và đó cũng chính là lần đầu tiên Yongbok trông thấy mặt mũi của bạn.

Nhưng dù có là như vậy thì sao, cậu và người kia cũng không có quan hệ gì. Vậy mà từ bao giờ mà cậu lại trở nên nổi tiếng toàn trường như vậy, không quen một xíu nào, tất cả hành động đều bị mọi người để mắt đến, chỉ bởi một tin đồn nhảm nhí.

[HyunLix] Someone's LoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ