Note: Bạn nào dị ứng boy×boy,anti BTS vui lòng click back,mình không muốn có chuyện không hay trong Fic của mình
Mục đích mình viết truyện này chỉ để chúc mừng sinh nhật Jeon JungKook Bias to bự của mình mà thôi~~😚😚😘😘😘😘
~~~~~~~~~~
Seoul- 0:00 ...1.9.2016
"Kookie oppa sinh nhật vui vẻ...saranghae 💜💜
Jung Kookie happybirth day""Happy Kookieday...❤❤❤...chúc anh ngày càng thành công trong sự nghiệp... Army tự hào về anh..."
Lướt sơ qua màn hình máy tính có hơn hàng ngàn lời chúc từ Fandom của BTS trên khắp thế giới gửi về.JungKook sau khi chăm chú đọc hết những câu chúc của Army trên Twitter, cậu không tránh khỏi hạnh phúc mà mỉm cười. Cậu út vàng nhà Bangtan không ngờ đến việc mình được mọi người yêu quý đến vậy,ngay cả Fandom của những nhóm nhạc khác cũng gửi lời chúc chân thành đến cậu.JungKook cảm nhận được vành mắt của mình bắt đầu cay cay,cậu liền lấy tay nhanh chóng lau đi nó và tự nhủ rằng bản thân càng phải cố gắng tập luyện nhiều hơn nữa để không làm những người yêu quý mình và Army phải thất vọng.
-"Kookie tắt máy ngủ đi...ngày mai chúng ta còn có lịch trình nữa!!"
Taehyung lên tiếng nhắc nhở khi thấy cục cưng của mình vẫn còn ngồi trên máy tính mặc dù bây gìơ đã qua nửa đêm.
-"Vâng em biết rồi"- Cậu nghe thế liền nhanh chóng tắt máy leo lên giường và chui rúc vào lòng anh.
-" Em đọc cái gì vậy ? "- Taehyung vờ hỏi mặc dù anh đã biết tổng.
-" Không có gì đâu ? Em ngủ đây !! Tae Tae của em ngủ ngon "- Cậu lắc đầu, hôn nhẹ vào má anh rồi nhắm tịt mắt lại và nhanh chóng đi vào giấc ngủ.Taehyung thấy thế bật cười,anh biết cậu đang tránh né câu hỏi của mình , cậu tưởng anh không biết ngày mai là sinh nhật của cậu hay sao?Nhóc con này mặc dù sắp 20 nhưng tính tình vẫn trẻ con như thế , trách sao anh và các thành viên không yêu thương và bảo vệ cậu cho được.Vuốt nhẹ mái tóc nâu mềm của cậu anh ôn nhu hôn nhẹ lên đôi môi đỏ mọng kia rồi cũng từ từ chìm vào giấc ngủ.
....
Sáng hôm sau.
Cốc ! cốc !
-" Kookie à ! Taehyung à !dậy nhanh đi sắp đến gìơ quay rồi.Ra ăn sáng rồi chúng ta khởi hành "- Tiếng kêu lảnh lót của anh cả Jin vang lên liền được Taehyung đáp lại.-" Nae ! Tụi em ra liền " - Trả lời xong anh liền quay sang JungKook.
-" Oáp ! Anh ra ngoài trước đi , em ra liền "- Cậu ngồi bật dậy mang theo cái đầu rối xù mắt nhắm mắt mở đi vào nhà vệ sinh.
Tại phòng ăn.
Mọi người đang ăn sáng , bầu không khí vô cùng yên lặng khác với những ngày bình thường , điều đó làm Jungkook vô cùng ngạc nhiên.Mọi năm đúng ngay ngày này thì trên bàn ăn sẽ có một bát rong biển thơm ngon do chính tay Jin hyung nấu và kèm theo những lời chúc và cái ôm ấm áp của các hyung.Vậy mà năm nay sao mọi người kì thế ? Bộ không ai nhớ sinh nhật của cậu sao , kể cả Taehyungie cũng vậy ? Cậu nghĩ chắc do mọi người bận rộn với lịch trình của nhóm và cá nhân nên quên mất.Tuy vậy trong lòng cậu không tránh khỏi hụt hẫng và buồn bã.