(Sky pov)
Magmukannung nakatanggao kami ng pagbabanta. Lalo pa kaming naging mas nalakas. Kailangan namin yun. Lalo pat, hundi sa lahat ng oras magkakasama kami.
Ate? Ready kana ba? Lets go?-tawag naman sa akin ni tyler.
Aalis nga pala kami. Pupunta kami sa resort nina kyle. Remember? Sembreak kasi namin ng three weeks. Kaya one week kami dun. Matagal tagal din.
Ah, yah. Lalabas na ako.-sabi ko nanan at lumabas na ako. Dinala ko lang yug mga mahahalagang gamit ko.
Bumaba na kami at nakita ko naman sila na reading ready na.
Tara na! Paradise resort! Here we come!-sabi naman ni bryce na isip bata.
Isang oras din yung biyaje namin papunta sa airport. Sasakay oa kaming airplane. Malayo layo pa daw niyan eh.
Habang nag dadrive si bryce nagkukulitan naman sina nathan at kyle.
Nagseselos daw si nathan kasi palagi nalang daw akay kyle yung atensyon ko. Haha. Lately kasi palagi kaming magkasama ni kyle eh. Kaya ayun gindi kami makapag bonding ni nathan.
Bespren! Tignan mo si drew oh! Bastedin mo na nga to!-sabi naman niya.
Binatukan naman siya ni kyle.
Shes mine so expect mo na palagi niyang kasama ang poging nilalang na ito.-sabi niya at nagpogi sign.
Tumawa naman ako.
Lumapit naman sa akin ng konti si kyle at may binulong sa akin.
Look like your sleepy langit? Here, sandal ka na sa akin.-sabi naman niya at sumandal naman ako. Sa totoo lang inaantok pa ako eh. Hindi kasi ako masyado nakatulog kagabi.
(Andrew pov)
Punasandal ko namam si langit sa balikat ko. Napansin ko kasing inaantok pa siya eh.
Pinagmasdan ko naman yung mukha niya. Ang mga maamo niyang mukha. Hindi mo iisipin na amazona ito sa mukha kung titignan mo siya. Ang ganda niya. Perfect siya. Perfect na perfect.
Stop over muna tayo. Gutom na kami eh.-sabi naman ni bryce.
Bumaba naman sila lahat.
I-take out mo nalang sa amin.-sabi ko. Tumango naman si nathan.
Habang hinihintay ko sila hindi ko talaga maiwasang tumingin kay langit.
Alam mo, minahal kita gago ako, tapos yung gagong yun? Unti unting nawala. Ewan ko ba. Ikaw palang yung nakapag pa bago sa akin ng ganito. Unti unti kong nilapit yung mukha ko sa kanya at hinalikan ko yung noo niya. Hinding hindi ka mapapahamak hanggat andito ako. Kahit buhay ko yug kapalit non.-sabi ko at natingin naman ako sa paparating. Si nathan.
Oh, pre, eto na baka magising siya at wala siyang makain. Inabot niya naman yung pagkain. May bibilhin pa kami. Saglit lang.
Kinuha ko naman yung pagkain.
Napatingin naman ako kay sky at ngayon ay gising na.
Mukhang nanaginip ka yata?-tanong ko naman siya. Mapagtripan nga.
Huh?-nagtatakang tanog naman niya.
Tsk! Kanina may sinasabi kang name, masaklap pa at hindi ako yun.-sabi konat nag pout.
Selos ka noh?-tanong naman niya.
Teka nga! Diba ako magtittip dito bakit parang ako yung napagtitripan?!
Ako?! Tsk! Hindi noh! Kung sino naman yung lalaking yun alam kong pogi ako dun at mas karapatdapat ako dun para sayo.-sabi ko at nakita ko naman siyang namula.
Oh, heto kumain ka muna. May binili lang sila, kaya wala pa sila. -sabi ko at inabot yung pagkain
Kinuha niya naman yung pagkain agad niya naman itong kinain. Aba? Hindi man lang nag alok?
Wala ka atang balak mang-alok?-pag bibiro ko naman.
Ay, sorry! Gusto mo?-sabi naman niya.
Nilapit ko naman yung kamay niya sa bibig niya. Pinunasan ko nama yun kasi may dumi. Kahit kailan talaga, dungis kumain.
Kahit kailan talaga-sabi ko at for the second time, namula nanaman siya.
Nahiya naman siya kaya tumigil na siyang kumain.
Habang hinihintay ko naman yung mga lumabas, pakshetn ang tagal naman nila! Habang hinihintay namin sila nakita ko naman si langit na nakatingin sa di kalayuan. Sinundan ko naman yung tingin niya. Nakita ko yung lalaking naka hoodie, and dali dali naman itong umalis.
Whats the problem?-tanong ko namansa kanaya.
Hey! Tara na baka malate pa tayo sa flight!-sabi naman ni jade, hanggang sa loob naririnig konyung boses niya! Tsk! Yung totoo naka lunok ba siya ng mike?
Hindi na sinagot ni langit yung tanong ko dahil nag kwentuhan naman sila ni nathan. Hinayaan ko nalang siya.
After 15 minutes. Nakarating na kami sa aurport. Dumiretso na kami sa eroplano dahil 5 minutes nalang bibiyahe na.
Inalalayan ko naman si langit sa gamit niya. Andito naman kami ngayon sa hallway ng airport, as usaul pinagtitinginan kami ng mga babae. Ay, correction, ako pala.
Napatingin naman ako kay langit na parang bulkan na sasabog dahil sa sobrang inis. Yung totoo? Nagseselos ba siya?
Inakbayan ko naman siya at bumuling.
Wag ka ng magselos, ikaw lang naman yung mahal ko. Hinding hindi kita ipagpapalit.-sabi ko sakanya sabay kindat.
Nakita ko naman siyang napayuko at tumawa. Kinikilig siguro.
Magkatabi naman kami ni langit sa airplane. 15 munutes lang daw biyahe kaya saglit lang kami dito. Agad naman kaming nakarating sa destinasyon namin.
Eto naman mga ugok! Excited na excited. Palibhasa kasi, kasama mga girlfriend nila. Si nathan naman ayun, palaging nakadikit kay langit palibhasa walang partner.
PARADISE RESORT! GET READY! HERE WE COME!-sabay sabay nilang sabi.
•••••••••
HAPPY READING LANG!
LOVE YOU ALL!
WELCOME SEPTEMBER!
HAPPY BIRTDAY JUNGKOOK!!
HEY! REMINDER, NALAPIT NA B DAY NI AUTHOR! ANO GIFT NIYO? HAHA, SEPTEMBER 10 YUNG B DAY KO, PALAALALA KO LANG BAKA MAKALIMUTAN NIYO.
09.01.16
YOU ARE READING
The Playboy Gangster meets Ms.Suplada
Novela JuvenilHalos lahat naman siguro ng tao sa mundo ay hindi naniniwala sa FOREVER? Hindi ba? Pero papaano kapag nag krus ang mundo ng isang SUPLADANG BABAE, at ang LALAKING PLAYBOY NG DAHIL NILOKO SIYA NG PAST NIYA? ANO ANG MAGIGING KALALABASAN NITO? MAPAPAT...