ENTRY #28: TREACHEROUS BY MHALDHITA05

1.2K 23 0
                                    

Title: TREACHEROUS
Author: Mhaldhita05
Genre: General Fiction
Date Submittes: August 31, 2016
Word Count: 1,564

STORY

●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●

Marahan niyang pinagmasdan ang babae na nakahiga sa kaniyang kama. Maganda ito ngunit hindi naman ito naiiba sa mga magagandang babaeng nakakasama niya. Agad siyang napangisi ng makita sa mga mata nito ang interes sa kaniya . Isang bihag na naman.

Hindi niya maiwasang masiyahan sa pakulo ng kaniyang ama. Pang-ilan na ba itong babaeng pinapadala niya para lamang paligayahin siya sa kama? Hindi niya na mabilang at wala na siyang balak na bilangin pa. Hindi nagpakita ang babae ng pagtutol ng marahan niyang haplusin ang buhok nito.

Ilang marahang haplos bago niya mahigpit na sinabutan ang babae. "You are just like them, beautiful yet plain." Mababaw niyang hinalikan ang labi nito bago ito marahas na hinila papunta sa kama.

He wants it rough. He wants it different from any man this girl had experienced. He will give her the most memorable release no one could offer.

Ipinwesto niya ang kaniyang sarili sa ibabaw nito. He saw her expectant face and surely, he will not let her expectations down. Idinampi niya muli ang labi niya sa labi nito and nibbled the top and bottom part of her lips. Ipinasok niya ang kaniyang kamay sa suot nitong kamiseta. Then he pulled it off to expose her body.

Hindi nakalagpas sa kaniya ang mayayaman nitong dibdib. Marahas niya iyong pinukol ng kaniyang bibig. Salitan niyang binigyan ng pansin na nagpungol sa babae ng walang tigil. Umukit ang ngiti sa kaniyang labi at agaran niyang ibinaba ang paghaplos ng kaniyang kamay papunta sa pagkababae nito. Masikip ang suot nitong pantalon kaya't minarapat niya muna iyong hubarin.

Walang tingin niyang ibinaba iyon at muling pinaglaruan sabay isang ulos sa kaniyang daliri upang makapasok sa pagkababae nito. Naramdaman niya ang mahigpit na pagsabunot nito sa kaniya. He started with one finger, then he inserted another, and he's not yet satisfied for he entered his whole fist inside her.

Naramdaman niya ang kasikipan nito na lalo niyang ikinatuwa. Binalikan niya muli ang labi nito at isang marubdob na halik ang kaniyang iginawad. He felt the constriction inside her, and after a few minutes the girl came. He's damn good at making pleasure, he knows it.

Tinangal niya ang kaniyang kamay sa pagkababae nito at agad tinikman. Sa isang mabilis na galaw ay ang labi na niya ang nagpupugay sa mga labi nito sa baba. He licked her femininity in a circular motion that made her moved like a fucking centipede. Ipinasok niya ang kaniyang dila sa loob at kasabay ang paglalaro ng kaniyang daliri sa kaibuturan ng babae.

His erection is already making his way inside his pants. Hinubad niya na ang kaniyang pantaas at pantalon na tila isang adonis na may perpekto pagkakahulma. He stroke his shaft back and forth until it reach its full length. Pinahid niya ang kaniyang kamay sa pagkakababae nito sabay balik muli sa kaniyang alaga. Nang masiguradong handa na ay isang ulos papunta sa kaibuturan ng babae ang kaniyang ginawa.

He carried her while his shaft is inside her. Magaan ang babae kaya hindi siya nahirapan. Una ay marahan pa siyang naglabas masok ngunit ng hindi na makatiis ay binilisan niya na ito. His mind is already in ecstacy. He wants more. He needs more! Muli niyang isinubo ang tuktok ng mga dibdib nito. Nilabasan muli ang babae at sa pagkakatong iyon ay iniba niya ang pwesto nilang dalawa.

He laid her backward on the bed and positioned himself behind her. He then inserted his shaft and after a full thrust he is deep inside her. Tanging ungol at paguumpugan lamang ang maririnig sa loob ng kwarto.

UNDER THE SHEETS -ONE SHOT STORY WRITING CONTESTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon